ATTENTION:

2.8K 46 6
                                    







       MERON PO AKONG BAGONG STORY NG JADINE. YOU MIGHT WANNA CHECK OUT MY WORKS LOL HAHAHAHA!

ANG TITLE NIYA AY "IM IN LOVE WITH A DYING PATIENT"

ANG KWENTO NUN GAYS (GAYS HAHAHA), AY SI NADINE AY ISANG PASYENTENG MAMAMATAY NA. (3 KATOK SA KAHOY. JUSKO WAG NAMAN SANA.). AND JAMES REID IS A FREAKIN HOT DOCTOR.

MAIINLOVE SILA SA ISAT ISA.


GANO NGA BA KAHIRAP MAINLOVE SA ISANG TAONG ALAM MONG MALAPIT NANG MAMATAY?




GANO NGA BA KAHIRAP UMASA NA MABUBUHAY SIYA PARA SA INYONG DALAWA?




MANINIWALA KA BA SA KANYA KUNG SASABIHIN NIYANG LALABAN SIYA PARA SAYO WHEN THE TRUTH IS ALAM MO NA WALA NANG PAG ASA?


WOULD YOU RISK?



WOULD YOU STILL RISK YOUR HEART TO A DYING PERSON?







NADDIE AND JAR (JAMES) REID LOVE STORY.



ITO AY MAS SERYOSO KUNG IKUKUMPARA SA PARTNERS FOR LIFE.


BASAHIN NIYO GAYS HA? HIHI MALAKI NA DUN SI JURIS!


AND SANA, SUPORTAHAN NIYO RIN SIYA GAYA NUNG PAGSUPORTA NIYO DITO.


NAIYAK TALAGA AKO NUNG 100K pa tong STORY KO EH! EH NUNG UNA PURO KALOKOHAN LANG TALAGA ANG PINAGMULAN NITO. DI KO INEXPECT GAYS. MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA NAGVOTE, NAG COMMENT, AT NAGBASA AT PATULOY NA NAGBABASA NG KABALAHURAAN KONG STORY. MAHAL KO KAYO. MWAH.



PS. YUNG STORY KO PO AY "IM INLOVE WITH A DYING PATIENT". YUN LANG SALAMAT :*

Partners For Life(JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon