New cover by my bhe EmeraldPrincess114! Thank you so much!
About sa last chapter, sorry po, hindi ko pa dapat iuupdate yun. Naaksidente lang na napindot ko kaya sobrang ikli niya! huhu!
**********************************************************************************
Nadine lustre Reid.
"Im back Ph!!!!!!!" sigaw na sigaw ko, feel ko nga lumalabas na ang ugat sa leeg ko eh.
Nandito kami ngayon, nilalanghap ang hangin ng pinas. Kahit pala mas maganda sa Australia, Iba parin pag nasa pinas ka. Nandito yung mga kauri ko, yung usok na madumi at yung mga stands ng mga fishball vendors etc.
Nilingon ko si james na nakangiti habang buhat buhat si baby juris. Nakakaselos na talaga ang hayop na to, Puro Juris na ng Juris. Minsan nalang ako mabigyan ng pansin huhu.
Napansin niya yata ang titig ko sa kanila. Tinitigan niya ko pabalik bago lumakad papunta sakin.
"Thank you" bulong niya habang nakatitig sakin.
Ngumiti ako at hinaplos ang pisngi niya. Sana ganito kami lagi, hihi yung mag-asawang mag-asawa ang dating.
Inilapit niya ang mukha niya sakin at pinagdikit ang ilong namin. Nose to nose ang peg namin ngayon outside the airport.
Hinalikan naman niya ang noo ko. Bakit hindi nalang sa lips? Shet naman! Pabitin!
Inirapan ko siya at nagpout.
Napatawa naman ang mokong at naisip din yata ang nasa isip ko kaya inilapit niya ang lips niya sa lips ko, Pero hindi dumikit.
"Mamaya na. Exited ka masyado eh." nakangising bulong niya bago lumayo.
Kinindatan niya pa ko bago pumasok sa loob ng kotse.
Napasimangot na din akong sumunod sa kanya. Paasa ang leche!
Tahimik lang kami habang naglalakbay ang kotse pauwi ng mansion.
Kiss nalang hindi pa maibigay! Kala mo naman ang mahal mahal ng halik niya eh! Psh! Eh natikman ko na naman yan!
Nagstop over naman kami sa isang restaurant para kumain. Hindi parin ako pinapansin ni james at nauna na siyang pumasok sa entrance habang buhat buhat si baby juris.
How about me james?
Nakalimutan mo na bang ako ang nagbigay sayo ng anak?!
Padabog naman akong sumunod sa kanya sa loob.
Umupo ako sa harapan niya at inintay siyang pansinin ako pero wala!
Maya maya ay may dumating na magandang chika na may dalang mamahaling papel at ballpen.
Ano to? Pa authograph?
Tsk. Waitress pala. Kukunin ata order namin.
Una niya kong nakita kaya dumiretso siya sakin pero nung mapadako ang mga mata niya kay james ay nag iba ang direction na pupuntahan niya.
Ayun! Naglalaway na lumapit sa asawa ko. Kumikislap pa ang mga mata niya.
"Whets yer erder ser?" Pabebe na malandi niyang sabi.
"Beef blah blah blah." Sabi ni james na hindi ko maintindihan dahil sa cleavage lang ng babae ako nakatingin. Oy! Di ako natotomboy ah!
But there's something weird in her cleavage. Bakit kulubot ito?
Yaksss! Ano siya? Bata sa mukha? Matanda ang katawan?!
Napairap nalang ako.
"Ser enek niyo pe be yen?" Parang tangang magsalita tong babaeng to.
"Uh.. yeah." Nakangiting sagot ni james habang nakatitig kay baby juris.
"Dead na po bah ang mommy niyah? Or iniwan keyo? " umayos ayos na salita niya.
Saglit na napatingin si james sakin bago humarap kay miss cleavage. Expose na expose ang kulubot na cleavage niya!
"Ser, dont be lungkot.. I will take make alaga you and your junakis hihihi. Im here so dont be lungkot. " tila naaawang sabi ni miss cleavage kay james sabay dakot sa dibdib ng asawa ko.
Nakakairita ang pagsasalita niya ng mali mali.
Aba! Mabilis si ate!!
Hindi na ko nakapagpigil sa kahalayan at kalandian ng babaeng to.
"Gutom na ko! Can you please stop talking and asking about everything?. Just get our order." Inis pero nakangiting sabi ko. Huhu ayoko namang mag eskandalo dito.
"Who is this daughter of a bitch baby?!" Tanong nung babae kay james.
Painglisg inglish pa siya ampupu.
Tiningnan ko si james at tinaasan ng kilay.
"Actually, She is my wife. " nakangiting sabi ni james kay miss cleavage.
Hay. Gusto ko nang maiyak. Buset. Kakauwi lang ng pinas. May jetlag pa ko tas eto ang masasaksihan ko?! May eepal na naman?
"Oh! I think that ikaw is katulong?!"
Nanggigigil na ko ha. Konti nalang.
" You are so talkative to be a waitress or whatever you call that. Just get his f*cking order and leave." Galit na sabi ko.
Nagmamadali naman siyang umalis at wala pang isang minuto ay nandito na ang order namin. Takot ka pala eh.
*
Nung nakauwi kami ay sobrang engrande ng welcome back party ng mga chimaymay. Saan kaya nakuha ang pera? Wag naman sanang sa masamang paraan ha.
Nagpafireworks pa, nainvite pa ng celeb, nagpaparty pa,.
Nakipag usap ako sa kanila saglit at nakipagtawanan.
"At lam mo ba maam, May kabit kamo yang si ramon! Kilala niyo ho ba si chipipay na katulong sa kapit mansyon natin? Ayun! Nahuli sa likod ng garage maam!" Chismosa talaga itong si ate veronica.
"Alam na ba ni resha?" Tanong ko.
Siguradong magkakaroon ng world war 3 pang nagkataon.
"Hindi pa maam. Ang ganda ganda ni resha ay doon laang sa damuhong yun pumatol!" Sabi ni tandang ate veronica.
"Sige ate,tulog muna ko. Kapagod eh. Usap ulit tayo bukas ha." Sabi ko.
" ok sige." Sabi niya bago pumunta sa ibang bisita at doon nakipagchismisan.
Pag akyat ko sa kwarto at akmang magbibihis
. Nagulat ako nung bigkang may yumakap sa akin mula sa likod.
Amoy na amoy kung sino to.
"Honey.." husky niyang sabi sabay halik sa leeg ko.
"I love you.." isiniksik niya ang mukha niya sa leeg ko.
"Thank you for giving me this kind of happiness that I will treasure forever." Bulong niya na nagpapikit sakin.
"Walang poreber lul." Natatawang sabi ko sa kanya.
"No, meron." Ramdam ko ang ngiti niya sa leeg ko.
"Wala."
"Meron."
"Wala."
Napatili ako nung bigla niya kong itulak sa kama at inatake ng marahang halik ang leeg at dibdib ko.
Paakyat sa labi ko. Hmm his lips can make me weak. Fck.
Tumagal ang kissing scene namin bago siya ngumisi.
"I love you, Infinity and beyond honey." Sabi niya sabay marahas na tinanggal ang damit ko. Hay. Sabik na sabik sakin ang lolo niyo.
Iba talaga ang beauty ko hihi.
BINABASA MO ANG
Partners For Life(JaDine)
FanfictionJadine♣ Si Nadine Lustre- Maganda, mayaman, sosyalera at may pagka kalog. Nasa kanya na ang lahat nung biglaang nalugi ang business ng pamilya niya ng dahil sa kakasugal ng mga ito. At sa isang iglap, nawala ang lahat sa kanya including her friends...