' mối quan hệ của chúng ta gán buộc bởi trang giấy'
Buổi sáng ló rạng, Ami nheo mắt khi ánh mặt trời chiếu vào mặt mặc dù là qua tấm rèm cửa. Ngước mắt lên nhìn, cái gì thế này..sao khác thế?..Cô đưa tay lên dụi dụi mắt, cố mở to ra để nhìn rõ hơn. Trí não cô giờ mới hoàn lại..cô nhổm dậy, gần gật đầu rồi chắc nịch..
- À..cũng phải..mình lấy chồng rồi mà..đây đâu phảu phòng mình!
- Mà khoan..
- Á...
Cô đứng hẳn dậy trên chiếc đệm giường..Nhớ rõ ràng hôm qua cô còn đang nằm ở ngoài sofa cơ mà? Sao bây giờ lại biến thành ngủ trên giường thế này? Ami xoa đầu, bứt tóc, bất giác cúi xuống dưới, thở phù phù..May quá..quần áo vẫn còn.
Mà khoan..chẳng nhẽ đêm qua cô tự bò lên đây à?
Nghe tiếng la, Kim Taehyung từ ngoài bước vào, tay vẫn chỉnh cà vạt.
- chuyện gì vậy?
Gã nhướn mày, cô quay ra nhìn anh với bộ dạng hốt hoảng.
Thấy thế là gã đã biết cô không nói được gì rồi.
- ..
- Không cần phải hốt hoảng vậy đâu! Đêm qua cô tự bò lên ngủ với tôi ấy!
Gã nói bằng cái giọng khiêu khích, cười nhếch miệng, bước vào mở tủ ra lấy áo vest.
- C-Cái gì?
Ami mấp máy miệng..Đéo tin lời gã đâu! Chết cũng không tin! Cô chính trực, thẳng thắn sao có thể nói một đằng mà làm một đằng, tự bò lên đòi ngủ với gã được cơ chứ? Hoang đường!
- Không- Không thể nào...anh nói xạo đúng không? Tôi không bao giờ làm thế!
- Tùy cô tin hay không thôi!
- Vệ sinh cá nhân đi rồi xuống ăn cơm!
- Ơ..Anh..Nói rõ đi!
-..
Gã cười thầm, xem ra lừa cô cũng dễ nhỉ..Gã mặc áo một mạch xuống bàn ăn.
Cô nhanh chóng thu dọn chăn mền, vệ sinh cá nhân rồi đi xuống..
Gã đang uống ca cao nóng , mắt quay ra nhìn cô bước xuống..Mở lời.
- Tôi đi làm luôn, có gì cô tự nấu ăn lấy!
- Ờ..khoan đã..anh không ăn sáng sao?
- Hửm?
Gã đang đi quay ra nhìn, ánh mắt gã là ý gì đây?
- Thì tôi chỉ hỏi vậy thôi!
- Không tôi không ăn, có ăn cũng chỉ là gộp với ăn trưa thôi!
- À..
Cô gần gật đầu, đi vào bếp, gã vừa chuẩn bị đóng cửa lại thì cô mới nhớ ra điều gì đó. Vội gọi với lại nhưng..
- Ơ..nhưng mà còn chuyện tôi bò lên gi-giường.anh..
* Cạch*
Gã đóng luôn cửa rời đi, cô chưa nói hết câu..Nhìn gã thấy mà tức điên, hỉ mũi tự vào nấu đồ ăn sáng cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đính ước | Kim Taehyung
FanfictionEvery breath. Every hour has come to this.. One step closer.. @Selina