t20. Lung lay

483 30 1
                                    

' Chẳng lẽ Ami không chịu được khi thấy gã thân mật với ai kia..?'

..


Khỏi cần nói sáng hôm sau Ami ra ngoài sớm trước gã rồi, gã tính giải thích nhưng thừa biết rằng trong cái trường hợp này nói cũng vô ích, cứ coi như cho mọi việc lắng xuống, cả hai cũng chẳng nhắc đến cái chuyện nhạy cảm ấy nữa. Gã cũng âm thầm rời khỏi nhà đến công ty, gã phải kí kết hợp đồng với cổ đông bên Anh, hợp đồng này rất lớn, gã buộc phải đến sớm..

__

Ami dần quên chuyện đó đi, cũng không hẳn mà là việc học ở trên lớp sẽ khiến cô nhanh quên chuyện đó đi mà thôi. Sinh viên năm 2 sắp sang năm 3 như cô việc chạy deadline thiết kế là chuyện quá đỗi bình thường, thiết kế một mớ bản thảo giảng viên gửi cho, giờ tính việc học thôi cũng đủ mệt rồi, nói gì nghĩ linh tinh nữa?

- Này Ami! Em làm như vậy, anh thấy được rồi nhưng nếu chỉnh sửa chi tiết hơn sẽ tốt hơn hẳn đó!

Jungkook vỗ nhẹ vai Ami, cô cũng quay ra nhìn, hơi ngơ ngác vì không tập trung cho lắm, Jungkook cười thầm với cô. Ngón trỏ chỉ vào chỗ màn hình máy tính, nói cho Ami hiểu.

- Đây nè, cái chỗ nhà này mình bố cục lại một chút, cửa chỗ kia mình dự tính sẽ làm bằng kính và gỗ tốt nên em tỉa lại chi tiết cho dễ hiểu với nhìn nhận hơn.

- À..vâng

Ami gần gật đầu, Jungkook cười thầm với cô, búng nhẹ một cái lên trán cô, cô xoa xoa trán.

- Ái..sao anh búng em?

- Tại anh thấy em có vẻ không tập trung cho lắm. Ami..em hôm nay bị sao vậy?

- À...em không sao đâu anh! chỉ là có chút nghĩ mông lung thôi anh!

- Cảm ơn anh đã chỉ em nhé!

Cô cười rồi hơi cúi đầu với anh, anh phất phất tay cười trừ.

- Ấy ấy chúng ta là bạn tốt mà..em cần gì phải khách sao như thế chứ?

- À...ừm..Ami nè, anh hỏi chút thôi em đừng nghĩ anh nhiều chuyện nhé!

- À..vâng.

- Có phải em và...chồng của em- em lục đục không?

- Hả?..

- À..không có gì đâu nếu em thấy phiền thì thôi vậy!

- ..

Ami gật đầu. Trước giờ Ami luôn giấu mọi người chuyện mình đã lập gia đình, nhưng cái mối quan hệ được xem là trên hợp đồng thì công khai làm cái gì kia chứ? Chẳng phải là tự bôi tro chát trấu vào mặt mình không? Nhưng..anh ấy và Jimin là bạn thân của cô, không ngờ họ đã biết rồi. Chuyện này cũng không thể trách bọn họ nhiều chuyện, thực ra chỉ là vô tình nghe được, cũng như tìm hiểu mới biết được thôi, chồng cô là giám đốc 1 công ty thiết kế lớn, chuyện này người trong ngành hay hiểu biết nhiều đều biết, huống hồ gì là đám cưới của cô và gã dù chỉ là hợp đồng nhưng làm cũng khá to, với người mà tìm hiểu nhiều trên mạng như Jungkook thì sao mà không biết vợ gã là ai kia chứ? Chỉ là..khoảnh khắc chột dạ, hơi hụt hẫng của Jungkook khi biết cô đã có chồng Ami nào đâu biết. Nhưng giờ đã hết rồi, giờ đã chuyển thành một tình cảm gắn bó đặc biệt, có thể nói Jungkook coi Ami như em gái nhỏ, cả Jimin cũng coi cô như vậy, luôn sẵn sàng giúp em gái.

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ