t48. Nhói lòng

359 20 0
                                    

...

Ngả người xuống chiếc sofa trong phòng bệnh của Ami, gã nhắm hờ đôi mắt, tay đưa lên gáy xoa xoa, có lẽ gã có chút đau mỏi. Mấy ngày gần đây tâm trạng Ami cũng kha khá hơn nhiều rồi, dù có ít nói chuyện, nhưng nhìn sắc thái trên khuôn mặt cô cũng đỡ đi chỉ có điều... Đôi chân cô chưa thể lành lại, đó là điều đau đớn nhất mà gã từng nghe thấy từ anh Namjoon, đi được hay không còn do nghị lực của cô và sự động viên của gã.

Hai ngày nay gã luôn túc trực bên cạnh Ami , luôn làm tất cả mọi thứ chỉ có thể nhìn thấy ánh mắt cô bớt xa lạ đi một chút. Gã biết cô không giận gã, càng không ghét gã, chính nhất Ami đang đau đớn chuyện vừa qua, nhưng gã nhìn sâu vào ánh mắt Ami cảm giác như cô vẫn luôn có gì đó canh cánh trong lòng không nói cho gã. 

Người nói chuyện với Ami nhiều nhất mấy ngày nay là gã, người chăm sóc cô cũng là gã, chăm lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ cũng là gã. Chỉ có chút chuyện gì quan trọng ở công ty gã phải đi gấp gã đều sẽ ôm Ami vào lòng như sợ mất đi bất cứ lúc nào, xin lỗi cô rối rít mặc cho cô có dùng ánh mắt ý muốn nói gã đi đi nhưng gã vẫn luyến tiếc chả rời. Gã rời đi, cô luôn nhìn gã một hồi lâu đến khi khuất bóng. Cô hiện tại là chẳng thể làm được gì ngoài ở bệnh viện và di chuyển bằng xe lăn, chân đỡ đau hơn nhiều nhưng vì bản thân có mục đích nên chưa thể xuống đi lại bình thường. Thế nên ánh mắt Ami nhìn gã là ánh mắt tội lỗi, có lẽ vì cô cảm thấy áy náy khi bản thân có chút phế vật mà để cho gã làm mọi thứ cho cô, kể cả việc vệ sinh cá nhân. Nhưng nhìn gã tận tình đến thế mọi chuyện đau buồn cũng dần lắng xuống, dù biết vết tích nó để lại là quá lớn.

Hiện tại Ami đang ngủ say trên giường và cô luôn biết gã bên cạnh cô, vừa thiu thiu chợp mắt, tiếng điện thoại khẽ làm gã chợt tỉnh.

Cầm trên tay chiếc máy rung, gã vội tắt chuông tránh làm Ami thức giấc, nhỏ nhẹ mà bước ra khỏi phòng sau khi đã khép cửa, tìm một hành lang khuất bóng người nói chuyện.

Là Somin.

- Có chuyện gì?

- Thưa giám đốc, đoạn băng trên đường xảy ra tai nạn đang được cảnh sát điều tra. Chiếc ô tô gần đấy gây ra tai nạn có thu được lại biển số trong camera ở góc phố. Hiện tại cảnh sát đang tiến hành truy xét. Chắc sớm có kết quả thôi ạ!

- Ừm, còn chuyện USB thì sao?

- Dạ..

Gã đá đá chân vào thành lan can bệnh viện, lắng nghe từng báo cáo đã giao cho Somin điều tra. Nghe đến đây cậu ta ợm ừ đôi chút. Sau một hồi cũng quyết định lên tiếng.

- Chuy-chuyện đó vẫn chưa có kết quả ạ! Vì cô ta bịt kín mặt, chưa thể điều tra ra được nhưng mà giám đốc.. Tôi có chuyện này muốn nói không biết có nên nói không?

- Sao??

Thấy cậu ta chần chừ đâm ra gã cũng hơi nổi nóng, đầu máy nhíu lại vào nhau, nhìn ra khoảng sân sau bệnh viện hừ hừ trong cổ họng.

- Xét theo dáng người của cô ta..tôi có chút..thấy giống một người không biết giám đốc có nghĩ như tôi không?

- Tôi thấy cô ta giống với..

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ