t21. Hương men nồng

533 30 1
                                    

' Vài ly rượu Soju khiến Ami chìm vào miên man..Chẳng hiểu sao trong cơn say gã hiện ra trước mắt cô mờ ảo..Môi cô ươn ướt..'

...


Nhíu lại mày khiến nó chụm vào nhau, đôi má Ami ửng đỏ đến mức có thể ví cô giống như mặt trời hoàng hôn, môi cô căng mọng, thứ dính trên môi, hơi thở trong miệng Ami hoàn toàn là hơi men. Nói đúng hơn thì Ami đã vật vờ ở quán rượu bên đường từ hồi chợp tối đến bây giờ cũng lâu lắm rồi.

22:00 

Chính xác là 10 giờ đêm, quán rượu bên đường cũng vắng dần, họ trong bộ dạng say mèm cũng tản nhau ra mà lướt thướt về. Chỉ có Ami, chỉ mình cô gái nhỏ gật gù nhưng chưa xỉu hẳn, có thể nói đang ở mức độ vật vờ ngồi trong đó. Trên bàn chỉ có vài món đồ nhắm, còn đâu chắc tính sơ cũng khoảnh 5 chai loại mạnh. Gan lắm! Khá lắm cô gái, tửu lượng không cao mà uống đến mức độ này thì cũng bái phục, chưa nằm vật ra ấy là may lắm rồi.

Mi mắt khép hờ, đôi lúc cố căng mắt ra nhìn, nhưng có vẻ vẫn trông như không thấy tổ quốc đâu, Ami xỏ tay vào túi áo, tay còn lại cầm chai rượu dốc thẳng xuống ly thủy tinh, còn làm lại hành động đó mấy lần, cô bĩu môi, nhìn nó rồi bực mình mà đặt mạnh xuống bàn. Lấy tay đập bàn, rồi lại nhìn lấy chai rượu, trách than..

- Hức..ực ực..đến..đến mày cũng chống đối tao? Đáng ghét!..

Ami nấc cục, có thể là do rượu mạnh, khiến cô bị nấc, à cũng phải, cô uống đến thế là quá nhiều rồi! Bình thường uống có 1 chai đã lăn ra ngủ, hôm nay xơi hết 5 chai thì cũng phải nói tâm trạng Ami hôm nay suy nghĩ nhiều như thế nào. Dù say nhưng trong đầu cô gái nhỏ vẫn khắc ghi cái hành động thân mật của gã với cô Sunni, thậm chí ngay từng câu từng chữ nghi hoặc giữa mối quan hệ của cô và gã mà anh Jungkook nói với cô, cô..cũng nhớ không xót. Bản hợp đồng, Ami chỉ cảm thấy mình như một cái gai trong mắt hai người họ. Tin đồn về quan hệ mập mờ giữa Sunni và Taehyung cô nghe lỏm được trong công ty lần trước, Ami mặc dù nghi hoặc nhưng nhìn bộ dạng này của cô xem..Có giống không tin không? Không tin mà đến mức đi uống rượu một mình như vậy à?

Ngay cả buổi triển  lãm hôm nay khóa cô tổ chức, Ami đều không tới, Jungkook lo lắng gọi cho cô cô cũng chỉ cười xòa từ chối. Gọi là dành thời gian riêng suy nghĩ về chuyện giữa cô và gã, muốn tìm cho mình một câu trả lời thích đáng, nhưng nhìn bản thân cô xem, đã tìm thấy chưa? Hay bây giờ đã thành một con sâu rượu rồi? Giải tỏa tâm trạng nhưng cuối cùng lại níu chân vào quán uống rượu, rồi say xỉn thế này.. Ami đang bối rối rồi sao? Cái cảm giác ấy là gì? Là khó chịu khi thấy gã thân mật với ai kia, chính bản thân cô cũng chả hiểu con tim lẫn trí não mình dạo này làm sao nữa...Chưa khẳng định rằng cô có tình cảm với gã, nhưng..Ami lại cau có trong người khi thấy gã làm vậy? Rốt cuộc..là ghen sao? Cũng không hẳn...

- Chủ..chủ quán..cho tôi- một chai nữa đi!

-...

Ami dơ tay lên ra hiệu, bà chủ nhìn vị khách cuối cùng trong cửa tiệm, lắc đầu ngao ngán. Thờ dài rồi đến chỗ cô, xoa xoa tay, rốt cuộc là vì điều gì đã khiến cho 1 cô gái nhỏ lại ngạo mạn mà uống say đến như vậy?

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ