' Đêm nay..gã không về'
* Được biết cô Lee Ami - vợ giám đốc công ty thiết kế nội thất K95 nổi tiếng Kim taehyung, cả hai đã lấy nhau cách đây gần 1 năm trước. Chuyện tình cảm giữa hai người luôn được cho rằng vô cùng mặn nồng và hạnh phúc, viên mãn. Cô Lee Ami phải vô cùng may mắn mới lấy được vị giám đốc đây, gia cảnh cô cũng thuộc dạng tầm thường nhưng gả được cho nhà anh Kim vốn danh giá đã là một chuyện vô cùng khó tin. Tất cả mọi người đều nghĩ họ vô cùng yêu nhau một cách thật lòng..Nhưng những bức ảnh cùng hành động của cô Lee đây khiến cho chúng ta nghĩ đến một viễn cảnh khác..
* ảnh cô ôm Jimin* đã che mờ mặt
Chỉ là vô tình chúng tôi đã chụp lại được cô Lee ôm một người đàn ông nào đó trực hơn tuổi cô một chút, điều này khiến cho nghi vấn liệu tình cảm được cho rằng như trong truyện vẽ lên giữa cô Lee và cậu Kim liệu có thật hay không?
* ảnh Jimin hôn má cô*
Có thể đó chỉ là giả thiết nhưng nhìn bức ảnh này mà xem, chúng ta liệu có rấy lên suy nghĩ khác hay không? Được biết người con trai bên cạnh cô Lee đây cùng học với cô, có vẻ họ thân thiết nhỉ? Nếu như ta đặt trong tình cảnh của cô Lee là con gái đã có chồng chúng ta có để cho người đàn ông khác làm như vậy hay không? Đương nhiên không! Rõ ràng là có chút mờ ám ở đây, nếu như tình cảm giữa cô và cậu Kim tốt đẹp, cô Lee đâu có đến bức đường này? Người như cô Lee chẳng lẽ không biết rằng phải hành xử thế nào nếu như bản thân đã có gia đình? Những thứ đơn giản như vậy chẳng lẽ cô còn không biết?
Rõ ràng đây là quan hệ mờ ám, hay nói cách khác là ngoại tình. Cô Lee là con người như thế nào mà lại lén lút quan hệ với người đàn ông khác một cách mập mờ mà trong khi cậu Kim không biết cơ chứ? Tội cho cậu Kim quá!..
Hay chúng ta có thể nghĩ đến một trường hợp khác đó là..Họ yêu nhau, cưới nhau dựa trên..HỢP ĐỒNG THỎA THUẬN? Cũng có thể..một người giàu có như cậu Kim đây khó có thể mà lấy được một cô gái tầm thường như cô Lee được, câu chuyện tình như trong mơ cũng khó xảy ra. Giữa họ lẽ nào đã hôn nhân hờ với nhau nhằm lợi ích riêng cho cả đôi bên?..
Chúng ta cũng có thể nghĩ đến chuyện đó..Dẫu gì qua chuyện này ta cũng biết được thiếu gia giàu lấy con gái tầm thường cũng chỉ là có trong mơ, có thể có đấy! Nhưng chúng tôi nghĩ khó xảy ra lắm..Haaa...
* bụp*
Chiếc thiện thoại trên tay gã bị gã quăng mạnh xuống sàn, có lẽ nó đã vỡ, hoặc mẻ chỗ nào đó..
- Vớ Vẩn!
Mắt Kim Taehyung lộ tia máu đỏ, tâm trạng gã dâng đến đỉnh điểm khi mắt gã đọc phải bài báo rác rưởi kia. Gã thở dốc nhìn chằm chằm lấy điện thoại, mặt gã giận đến đỏ lên.
Dù cho có đọc 1 lần, 10 lần hay hàng tá lần thì chủ đích bài báo cũng là phỉ báng danh dự Ami, mối quan hệ của hai người họ, còn cả về bản hợp đồng giữa cô và gã đã lập ra nữa. Nhưng hợp đồng gã đã sớm quên nó đi, thậm chí vứt trong mớ giấy rác trong phòng ngủ rồi! Điều đáng giận nhất là chủ nhân đăng bài báo này đã bôi nhọ danh dự của cả hai người, nhất là cô, gã không cho phép bất kì một ai làm vậy. Tại sao một bài báo vớ vẩn này lại có thể đăng được lên cơ chứ. Có thể thẩm đoán được bây giờ khắp các trang mạng đều bị tin đồn của bài báo này lấn át.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đính ước | Kim Taehyung
FanfictionEvery breath. Every hour has come to this.. One step closer.. @Selina