t9. Vợ chồng hoàn hảo?

553 35 0
                                    

   ' vợ chồng hoàn hảo?..haa.. thật nực cười'



Ngày hôm nay, cô - Lee Ami sẽ phải đi dự tiệc, nói theo cách hiểu của cô là họp mặt, ngoại giao của gã với đồng nghiệp công ty cũng như những người có quyền hà ở những công ty khác. Ngay   chính bản thân cô khi vừa cưới gã  về cũng nghe loáng thoáng được rằng sao gã không dẫn vợ mới cưới của mình đi gặp mặt hội bạn bè của mình cho cô làm quen dần. Haa.. Ami tự cười chính bản thân mình! Thực sự nực cười, một cặp vợ chồng hoàn hảo nào thì còn bảo chứ gã với cô là gì? Ngay cả cô cũng chẳng biết mình đang có mối quan hệ gì với gã nữa . Con người lạnh lùng như vậy nói chuyện với nhau cũng chỉ dăm ba câu còn đâu gã dành cả thời gian cho đống công việc yêu quý của gã rồi. 

Hôm nọ chỉ thấy gac nói mở lời với cô rằng ngày hôm nay gã với cô sẽ đi gặp mặt các đối tác công ty. Chả biết cô cũng chỉ ừm một cái rồi ngoảnh mặt đi.

Ami đâu phải con ngốc đâu mà không biết ngày hôm nay gã với cô nhất định sẽ phải diễn kịch trước mặt họ. Và thế là một cặp vợ chồng hoàn hảo được ra đời.. nhưng có là vợ chồng hay không thì.. 




_________

Kim Taehyung tay trong tay Ami tiến đến mời rượu các ông có thể coi là ngang cả vai bố của anh. Cô phối hợp vui vẻ rót ly vang đỏ ra ly.

Ngày hôm nay Ami thực sự quá đỗi yêu kiều. Má phính đỏ còn nằm gọn trên khuôn mặt cô, tông makeup nhẹ nhàng hợp với cô. Có lẽ điểm nhấn chính là bộ váy Ami chọn mặc trong ngày hôm nay. Đỏ nhung ánh sáng, với thân hình này thì chẳng chê vào đâu được

Chỉ là thường ngày cô không thích ăn diện cho lắm. Cho nên ngay cả gã lúc cô đứng trước mặt cũng đỏ mặt đơ người mà không nói lên lời. Có điều cô chẳng để ý hành động của gã.

Tay cô đưa ly rượu trên tay mình, khoác vai gã, tay gã cũng có một ly. 

- Mời các vị! 

Gã lên tiếng, khoé miệng cười mỉm 

- Vâng! Mời cậu Kim! 

Nhưngx đối tác không ngừng dồn ánh mắt tới Ami, cô có phần hơi rụt rè. Ái ngại nhìn. 

- Đây là.. vợ cậu Kim phải không?

Taehyung nhanh tay kéo lấy eo cô về phía người mình, cô thuận theo mà ôm lấy cánh tay anh, mở lời

- vâng ạ.

- Đây là vợ tôi, Ami!

Nhưngx vị kia cười, khen nấy khen nể cô, cô cười ngại

- Giờ chúng tôi mới được chiêm ngưỡng dung nhan người đã lọt vào mắt xanh của cậu Kim đấy! Thật không ngờ cô Ami đây lại xinh đến vậy!

- a.. các vị quá khen!

Cô vén 1 bên tóc, cười trừ.

- cô với cậu Kim đây là một đôi hoàn hảo rồi còn gì! Chồng giỏi vợ xinh ăn đứt phần thiên hạ! Hiếm ai mà có được!

Đến đây giọng trầm của gã vang lên.

- Các vị quá khen.. chúng tôi chưa đến mức ấy đâu!

Vị đối tác bên cạnh huých vai cô, bà ấy là nữ. Nói có ý trêu đùa cô và gã

- cô Ami chỉ tôi cách đi! Sao cô có thể chinh phục được cậu Kim đây chứ? Cô có bí quyết không vậy?

Ami tròn mắt, nhanh chóng diễn tròn vai của mình.

- Bí quyết ạ? Cháu không có đâu ạ! Cô nói thế là có ý muốn cướp anh Kim nhà cháu đúng không?

Cả đám người cười lớn với nhau. Cô cũng nhanh nhảu phết

- cô gái này!

- Không ngờ cậu Kim có cô vợ khéo thế đấy!

- Tôi hâm mộ vợ chồng hai người lắm nha!

- Dạ cảm ơn!

Bọn họ nói cười với nhau vui vẻ.. kể cho nhau nhưng câu chuyện, cô và anh cũng diễn khá ưng ý nhau. Không một sơ hở nào rò rỉ.. có vẻ như ý muốn



... 

- Ê Sunni! Đó là vợ của giám đốc Kim đó!

- Thấy rồi! 

Một cô gái mặc váy bó sát đang ngồi với bàn đồng nghiệp bên cạnh. Chính là Sunni- thư kí ' thân cận ' của gã.. người làm lâu trong công ty luôn đám tiếu về mối quan hệ mập mờ của thư kí với gã. Nay có Ami đi theo họ cũng chẳng bàn chuyện đó, chỉ quay ra suy xét Ami.

Mà mối quan hệ có mập mờ hay không chỉ có người trong cuộc biết.

- Tôi thấy gắn mác vợ giám đốc Kim mà có đẹp lắm đâu! Nhìn thua xa mấy đứa trong công ty mình, nhất là thua em ấy!

- Coi kìa! Nhìn không cũng đủ biết cô ta là gái ngoan hiền, chả có gì thú vị.. Mà kể cũng tài như cô ta mà giám đốc Kim cũng cưới làm vợ được hả?

- Loại thế này cùng lắm 1 năm thôi, xong là ly hôn nhanh không.

Mặt Sunni hằm hằm, xám xịt lại. Ánh mắt không rời khỏi Ami cùng gã. Nghe đồng nghiệp nói kháy ngay tai khiến cô ta vô cùnv ức chế.

- Mà này Sunni, em như thế mà kém vậy? Để mất cơ hội chiếm lấy giám đốc Kim trước khi anh ấy lấy cô Ami.. Nhẽ ra em phải..!

- Thôi !! Im đi!

Người đang nói im bặt, cô ta đứng dậy không quên nói một câu rồi rời khỏi tiệc công ty

- Cái gì con này chưa lấy được đứa khác đừng hòng có lấy!!..




[ Ami vẫn ngây thơ làm theo y nguyên bản hợp đồng.. đâu ai biết được một mớ rắc rối sắp ụp lên đầu..?]


Cô Sunni yêu gã Kim hay gã Kim mập mờ với cô ta?



endchap

Byselina

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ