t45. Bức màn

356 28 0
                                    

...

Chiếc điện thoại bị lòng bàn tay nắm chặt của gã rung lên từng hồi. Tiếng rì rì khẽ kéo gã trở về với thực tại, ngay trong khi chiếc màn chiếu vẫn còn công bố sản phẩm của công ty YJ, ánh mắt gã gợn đỏ, nhìn màn hình điện thoại trên tay. Là Somin gọi tới.

Điều chỉnh lại nhịp thở đôi chút, ngón tay gã lướt nhẹ trên chiếc màn hình rực sáng. Ngay lập tức chất giọng cầu khẩn phát ra ngay bên đầu giây bên kia, tay Taehyung cũng vì thế mà đưa lên day day hai hốc mắt.

- Giám đốc! Thưa giám đốc, không hay rồi! Công ty xảy ra chuyện rồi!

-..

Gã im lặng từng hồi, ánh mắt hất lên nhìn chiếc màn chiếu quảng bá sản phẩm nội thất của công ty YJ nhưng sản phẩm đó..thiết kế chính là của công ty gã. Đánh cắp trắng trợn. Nhìn lên màn ảnh, người phát biểu với giọng điệu như đầy thách thức, không ai khác lại chính là em họ gã, không thể nào..gã không thể hiểu được. Bản thiết kế JSS chỉ có một mình công ty gã có, hơn nữa cuộc họp là tối mật, tài liệu lại càng không được lộ, một công ty dưới chướng sao có thể có được thiết kế tâm huyết của công ty mẹ này chứ?

Nói cách khác là ăn cắp trắng trợn, cuộc họp dự thảo không hề có một người nào của công ty YJ do Bae Yoong đứng đầu được phép đến. Đường dây liên kết giữa công ty mẹ với các công ty con chỉ là cùng sản xuất và bán sản phẩm, hơn nữa những sản phẩm mang quy mô lớn công ty dưới chướng không có quyền được làm. Vì độ uy tín của công ty, công ty mẹ sẽ làm và sản xuất với nguyên vật liệu hoàn toàn là đồ quý và sa xỉ. Khẳng định rằng đây chắc chắn là một vụ đánh cắp bản quyền.

Hoàn cảnh trái ngang hơn nữa đó chính là người đứng đầu công ty đó không ai khác lại là em họ gã- Bae Yoong. Là một công ty luôn nhận sự trợ giúp của công ty gã, không thể ngờ..có một ngày người trong gia đình với nhau lại làm ra chuyện này.

Gã tức đến mức bờ môi mím chặt đến tím tái, lòng bàn tay bị móng tay bấu vào. Cố gắng bật ra một câu trầm nhưng đầy uất ức.

- Có phải chuyện bản thiết kế không??

- Dạ..dạ phải ạ, nhưng thưa giám đốc! Còn chuyện quan trọng hơn nữa..

Gã chuẩn bị rời bệnh viện, bước chân rối rả để trở về công ty lo chuyện. Tiếng đế giày như chạy trên hành lang đột ngột dừng lại vì giọng của người bên kia.

- Do tính chất thị trường, công ty YJ kia vừa mới quảng bá mẫu sản phẩm mang thiết kế đẹp nhất của công ty chúng ta, giá cổ phiếu của công ty đó không ngừng tăng cao lên nên nó...

- SAO?? NÓI NHANH!

- Nó..nó đã vượt bậc công ty chúng ta rồi thưa giám đốc, hiện tại đang không biết xử lí thế nào ạ..

Giọng Somin như sắp bật khóc, điều này đã khiến Taehyung càng giận giữ hơn, mặt đỏ căng, hàng mày như bị dán vào nhau.

- CÁI GÌ?? Ở YÊN ĐÓ TÔI ĐẾN NGAY!!

- Dạ..

Ngay lập tức, gã chạy đi nhanh như cơn gió, nhưng đến cửa phòng bệnh của Ami, gã vẫn không thể cản được lòng mình lại, đứng nhìn Ami qua lớp cửa kính hồi lâu. Mím môi chặt, gã điên đến sắp phát khóc. Công sức thiết kế của cô bỏ ra cho công ty, và của tất cả mọi người đâu có thể vì thế mà bị gạt bỏ đi được. Hơn nữa, gã trân trọng những thứ gì Ami dành cho mình, như thế này không khác gì động đến lòng tự trọng của gã. Nhất định gã phải xử lí, điều tra chuyện này cho ra nhẽ. Gạt nhẹ đi giọt lệ sắp sửa làm ướt khóe mi, gã nhờ một y tá ở gần đó chăm sóc chu đáo cho Ami. Có việc gì liền gọi cho gã. Dặn dò an tâm gã mới có thể rời đi.

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ