t37. Vỏ bọc?

329 25 2
                                    

' Lớp mặt nạ bên ngoài..'

..

Gã hôm nay về nhà chính, ông Kim hôm trước đã gọi cho gã rằng hôm nay có việc. Nghe lời bố mà gã cũng đến, tiện xem thử nhà chính có gì thay đổi không. Gần đây Ami với gã bận nên không thể đến thăm bố được.

Ông Kim ngồi chéo chân trên chiếc ghế sopha lớn dưới nhà, cô Min vừa mới pha một ấm hồng trà bưng đến, chút nữa sẽ có khách tới. Nhà nhã mà thưởng thức vị trà buổi sáng sớm, tấm tắc, ông bưng ly trà mà thử một ngụm. Trà nóng, nương đậm nơi đầu lưỡi.

Gã cũng từ từ mà đi xuống cùng ông. Vừa nãy gã chỉ là muốn lên xem thử phòng của gã sau khi ra ở riêng thì ra sao rồi. Hóa ra vẫn vậy, bố vẫn giữ nguyên cho gã, luôn căn dặn cô Min dọn dẹp sạch sẽ phòng thoáng mát mỗi ngày.

- Bố vẫn giữ nguyên phòng con như vậy ư?

Gã ngồi xuống cạnh bên ông Kim, ông đã thưởng thức hết ly trà, nhẹ nhàng mà đặt ly xuống chiếc bàn kính lớn. Hơi nhắm mắt gật đầu.

- Ừm..bố vẫn giữ như vậy, khi nào hai đứa về đây ở vài hôm mà ở lại, phòng vẫn sẽ luôn sạch sẽ.

- Con cảm ơn bố, dạo này con và Ami bận quá không có thời gian về với bố!

Gã hơi gãi gãi đầu, ông Kim đặt tay lên vai gã, hơi xoa đầu gã như cách mà ông làm hồi nhỏ với gã.

- Không sao, làm cái gì thì cũng phải nghĩ đến sức khỏe chứ!

- Vâng..

- Mà..bố gọi con đến đây nói có chuyện hôm nay là chuyện gì vậy ạ?

Gã cầm ấm trà, rót vào ly vừa ông Kim uống hết, hỏi dò ông. Ông cũng chỉ chẹp chẹp miệng ợm ừ.

- Ừm thì chút nữa con sẽ biết! Cứ ngồi đây với bố!

- Vâng..


__

Chú Dok Hwa cùng với con trai của ông là hắn - Bae Yoong ngồi đối diện với cha con gã. Hóa ra hôm nay bố gã về đây là có chuyện cần gặp người chú họ hàng xa cùng với em họ của gã hay sao? Được rồi, nếu như vậy thì..gã cũng ở lại.

- Ha lâu rồi không gặp anh Kim, trông anh vẫn trẻ như hồi nào!

- Haha già cả rồi! Đầu hai thứ tóc rồi chứ còn như hồi trước nữa đâu!

Hai anh em ông Kim có vẻ rất vui khi gặp nhau. Ngày trước cả hai là hai người anh em trong họ, cũng là những người bạn thân thiết, từ hồi còn nhỏ ông Kim đã chơi với chú Dok Hwa lâu rồi, anh em cột chèo đương nhiên gặp nhau họ rất vui vẻ, gã cũng vì mối quan hệ tốt của bố mà rất niềm nở và nể chú Dok Hwa. Còn gia đình ông Dok Hwa có hai người con là Sunni và Bae Yoong, gã không chơi cùng với hai anh em họ lắm nên không có thân nhiều, gặp mặt nhau mà vui vẻ cười nói chuyện dăm ba câu chỉ là nể nhau ở cái tình trong họ.

Gã rót ly trà cho hai người, chú Dok Hwa niềm nở đón nhận, cười, hỏi đôi ba câu với Taehyung.

- Taehyung cháu với cháu dâu đã có ý định sinh chưa? Chú hỏi vui thôi..

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ