' Lee Ami nhìn chiếc bàn ăn không một cảm xúc, những món ăn bỗng trở nên vô vị..đêm nay căn nhà này vắng gã..'
....
Chân nặng như đeo chì, lướt trên làn đường sớm đã vắng tanh không bóng người, Ami nửa muốn về nửa lại muốn đi. Bước chân lững thững của cô gái nhỏ trên góc con phố mập mờ đèn đã đọng hơi sương, đêm xuống lạnh buốt đến mức phát cước từng đầu ngón tay, cứng đờ thân thể. Lee Ami vẫn không màng đến trên người mình một bộ đồ mỏng tanh sớm đã thấm khí lạnh.
Chỉ còn tiếng loẹt quẹt bước chân từ đế giày, một Ami vô hồn bước dần về phía cổng nhà. Một Ami đang bị người ta chửi rủa trên mạng, bị người đời, xã hội nói là một người muốn trèo cao, gia cảnh chẳng khấm khá lại muốn với tới người đã có danh tiếng như gia đình nhà gã. Người ngoại tình bên ngoài một cách lén lút, bị cho rằng là loại phụ nữ lăng loàn, hay thậm chí bị nghi ngờ mối quan hệ chỉ dựa trên hợp đồng giữa cô và gã.
..
Trước cổng nhà, Ami đánh mắt lên nhìn, một màu đen như mực, có ánh sáng cũng chỉ là ánh đèn đường hắt lên tấm kính phòng rồi phản lại. Đúng như lời cô phỏng đoán, gã..đêm nay không về! Gã giận cô rồi, cô đem lại một mới bòng bong cho cả hai, đến bây giờ người cũng hấng chịu dư luận cũng là gã. Thú thực..cô không biết nói như thế nào với gã nữa, lời cô nói liệu gã có hiểu hay không? Liệu gã có tin mối quan hệ, những bức hình bị đăng lên kia có là thật hay không? Nếu bây giờ cô nói đó chỉ là hiểu nhầm gã có tin hay không? Khó mà tin cho được!
..
Dù Ami khó nói về chuyện tình cảm, nhất là đã nảy sinh chút gì đó với gã, nhưng cô cảm giác điều đó là không thể. Nếu theo như thỏa thuận có chút tình cảm nào với đối phương, chắc chắn sẽ ly hôn và hủy bỏ hợp đồng ngay lập tức, điều đó..cô vẫn nhớ! Cô càng không muốn mọi người cho rằng cái thứ con gái như cô mới lấy chồng không được bao lâu đã bị chồng bỏ, rồi ngoại tình này kia, đó là vấn đề quá đau đầu.
Dù trong thân tâm Ami không muốn nói là bản thân đã rung động đôi lúc với gã, não cô luôn phủ nhận điều đó nhưng....Tại sao khi phát tán tấm ảnh của cô với Jimin, cô lại sợ gã giận cô đến thế! Giận với tư cách một người chồng đã biết vợ mình lén lút sau lưng hẹn hò, yêu đương với người khác à? Nực cười...
...
Hàng mi không lay chuyển dù chỉ một chút, đêm nay..căn nhà này, bàn ăn này lạnh lẽo vô cùng. Dù biết bản thân mình không muốn ăn đi chăng nữa, thậm chí còn không muốn cả động đũa tới. Nhưng với Ami, đầu cô luôn nghĩ rằng, chỉ cần căn bếp có những món ăn ấm cúng hằng ngày, không khí ấy sẽ lại trở lại, hình ảnh cô với gã cười nói gắp cho nhau từng miếng thức ăn lại hiện về. Một Ami đơ người, ánh lên trên mắt cô là khung cảnh cả hai vui vẻ, hạnh phúc với nhau. thì ra điều hạnh phúc lại giản đơn đến thế, vậy mà..Ami chỉ biết vùi đầu vào công việc mà không nhận ra nó cơ chứ?
..Gã với nụ cười hình hộp, trìu mến gắp cho cô món mà cô thích ăn nhất do gã tự tay nấu, cô ah miệng mà ngậm lấy nó. Hình ảnh hàng mi tuyệt hảo, khuôn mặt lắng nghe, để ý từng hành động của gã khi nghe cô vợ của mình nói về những chuyện, kể về những thứ trải qua trong ngày. Dù cô biết điều này quá nhàm chán, nhưng gã vẫn chăm chú mà để ý đến Ami, tại sao đến bây giờ hình ảnh đấy mới như một cuốn băng chạy nhanh lướt qua trong đầu Ami? Hóa ra..người luôn chú ý, lắng nghe để ý đến Ami, dù là mấy thứ lảm nhảm đi chăng nữa..lại chỉ có gã, người cùng nhà nhưng không cùng giường với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đính ước | Kim Taehyung
FanficEvery breath. Every hour has come to this.. One step closer.. @Selina