' Trớ trêu thay khung cảnh em thân mật cùng tên đó lại lọt vào mắt tôi!..'
Những tia nắng nhỏ như những đứa con của ánh bình minh chiếu rọi qua khẽ cửa, len lỏi qua lớp rèm mỏng, rọi thẳng vào khóe mắt của cô gái nhỏ nằm trên giường. Lee Ami nhó nháy đôi chút, da mắt cử động lay chuyển. Hàng lông mi đã bị nắng chiếu đến toát lên ánh nâu nhẹ.
- Ưm..
Ami cử động người, trong hành động đầu tiên của cô đã là đưa tay lên đầu di di hai bên thái dương. Hàng lông mày đen nhíu lại sâu, mặt nhăn nhó. Có vẻ như đêm qua cô uống quá nhiều nên bây giờ dư âm để lại là cơn đau đầu như búa bổ, mà thậm chí Ami có khi quên luôn hôm qua mình làm gì luôn rồi chỉ nhớ là mình đi uống rượu bên bờ sông thôi.
Cho đến bây giờ Ami mới mở mắt, ti hí mắt lươn mà nhìn mọi thứ lóa nhòa trong kẽ mi. Chớp chớp vài cái, thậm chí là đưa tay lên dụi mãi, Ami mới thực sự định hình được không gian cô đang ở. Ngay lập tức khung cảnh xung quanh cô như một gáo nước lạnh hất cho Ami đến tỉnh ngủ thì thôi, cơn đau đầu còn réo cô hơn nữa, nhức mà còn cảm giác được như ai gõ trong đầu mình vậy, dư âm để lại không thể chịu nổi.
Cánh tay để ngang bụng Ami đến giờ cô mới nhìn cho rõ, càng rõ hơn nữa là nó còn rất thân thuộc. Giờ đây không chỉ không gian phòng làm cho cô sợ rồi, mà...người bên cạnh cô còn là..Kim Taehyung. Trời đất ơi cái quái quỷ gì đang ập tới đầu cô thế này? Tên chết bầm đó đang ôm cô ngủ, mắt Ami mở to hết cỡ, đến tầm này thì là nhìn quá rõ rồi chứ không có nói là nhìn mờ nữa.
- Á...aaaa!
tiếng thét của cô như là báo thức buổi sáng, người bên cạnh cô bị động liền xoay người mấy lần. Cuối cùng do cú đạp của cô mà gã tỉnh hẳn, nếu không muốn nói là cô đạp cho đau điếng người nên buộc phải dậy.
Ami hốt hoảng, nhăn mặt vì đau, nhưng cũng là vì hoảng. Trong vô thức cô cúi xuống nhìn dưới thân mình. Cũng may..không có mất gì trên người, nếu không muốn nói là ở trần. Thở phào một tiếng, cô quát người đang lồm cồm ngồi dậy. Gã cũng còn đang ngái ngủ.
- Nè..Kim Taehyung..rốt cuộc chuyện này là sao hả?
-..ưm.
- Ami, em có cần phải hét to thế không? Hàng xóm nghe tưởng tôi ức hiếp em..
Gã từ từ mở to mắt, nhìn lấy cô gái đêm qua mình đã lỡ xâm phạm đôi chút, nhưng chưa đi quá giới hạn, vậy mà mới sáng ra cô đã ôm chăn nhìn gã như muốn đánh gã luôn rồi. Tự hỏi nếu đêm qua gã không biết kiềm chế thì hôm nay chắc cô thui gã mất! Gã nhìn cô xù lông, cười xòa..Mặc dù cô nhìn gã rất khó hiểu, gã biết cô đang muốn tìm câu trả lời từ gã, chính gã cũng đang muốn cô trả lời cho gã chuyện đêm qua đây..
- Anh còn cười..? Tóm lại tại sao tôi lại ngủ phòng anh?
ami ngồi thẳng lên. máu liều nhiều hơn máu não của cô lại nổi lên. Ngay bây giờ trong đầu Ami đã định hình sẵn rồi, nếu chỉ cần cái tên đáng ghét này nói ra một câu rằng đêm qua hai người xảy ra chuyện đó với nhau thôi ngay lập tức cô sẽ giã cho gã một trận..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đính ước | Kim Taehyung
FanfictionEvery breath. Every hour has come to this.. One step closer.. @Selina