t31. Sunni

427 20 0
                                    

' Sinh nghi..'


Chiếc xe của Kim taehyung lại lăn bánh đến công ty, ngày hôm nay chính thức mớ bòng bong ấy được loại bỏ hoàn toàn, chuyện giữa gã và cô coi như đã được giải quyết xong. Ung dung mà lái xe đến công ty, xe của gã đổ vào gara.

Cũng như mọi khi, gã giải quyết công việc trên phòng họp với những lãnh đạo trên công ty, công ty dạo này cũng khá bận, gã đang có hợp đồng lớn đang được lên ý tưởng và tiến hành sắp tới sẽ cho ra sản phẩm, nhưng hiện nay đang là bản thảo.

Cầm mớ giấy tờ trên tay, Kim Taehyung nhịp bước ung dung đến phòng làm việc của mình. Somin đi ngay cạnh gã. Gã vừa đi vừa xem tài liệu, vừa quay ra nói với cậu ấy.

- Somin, cậu xem chỗ giấy tờ ghi rõ về bản thảo mẫu thiết kế mới đi!

- Chỉnh sửa lại rồi đưa cho tôi kiểm tra! 

- Vâng giám đốc!

Somin rẽ hướng sang phòng thư kí của cậu, nhanh chóng làm việc.

___


Tiếng lạch cạch đánh máy tính vang lên trong căn phòng rộng, gã có vẻ đang rất chăm chú đến mẫu thiết kế mới này, để mà nói thì nó là tâm huyết của nhân viên và gã, còn một điều quan trọng nữa là có sự góp ý của Ami. Điều đó càng làm gã tâm huyết với nó hơn cả, dự án này nhanh nhất sẽ trong một tháng sẽ xong, vì đây là nội thất trong gia đình nên mất nhiều thời gian để đi vào làm việc. Ami cũng am hiểu về nghệ thuật nên đóng góp của cô mang tính hiểu biết, gã cũng rất muốn Ami sau này học xong sẽ về công ty làm với gã nhưng cô không chịu.

Nếu như vậy sẽ không đúng chuyên ngành mà cô theo mất, đã vậy còn lấy luôn cái chức thư kí thì tội cậu Somin quá. Chủ đích cũng chỉ là đến để gã trêu trọc, có gì Ami chỉ là người tiếp sức đằng sau cho gã, người đóng góp ý kiến thôi nên chuyện đó không được.

Cái bộ dạng nghiêm túc này của gã thật đỗi hớp hồn, vẻ đẹp của một người đàn ông đang tập trung, đẹp cả về tri thức lẫn vẻ bề ngoài. Gã lúc nhìn xuống chỗ tài liệu dự thảo nhân viên đưa cho, hết nhìn vào những số liệu trên máy tính, gã ngồi đây làm cũng hơn 2 tiếng rồi. không ngừng nghỉ.

11: 05


Kim Taehyung ngửa lưng ra sau ghế xoay, thở hắt hơi ra, gã đưa tay lên xoa xoa cổ, vặn mình cho khớp cổ thoải mái.

Dẫu sao cũng đã đến giờ trưa, gã cũng nên nghỉ ngơi chút, công việc thì tí nữa làm. Ngả lưng về sau, nhìn những con số trên máy tính, gã đến đau đầu, trong đầu gã chỉ có nghĩ đến tối nay nhanh nhanh về còn được gặp Ami thôi, cô vợ ngọt ngào của gã, gã mê tít.

Để ý mới thấy, trong tháng vừa rồi, vì chuyện về hai người mà giá cổ phiếu công ty cũng giảm đi đến 1 phần 3, lần dự án lần này gã sẽ đánh đòn quyết định để vực dậy lên cho công ty.

Kim Taehyung nhìn mọi thứ xung quanh phòng như một bản năng, bất chợt gã đánh mắt đến chiếc camera góc phòng, nghĩ lại cũng đã khá lâu rồi gã chưa có check cam. Nói thực thì mặc dù đây là phòng giám đốc, an toàn cũng chiếm phần lớn nhưng ..có chuyện gì đó ta cũng không thể biết được.

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ