t3. Ấn tượng đầu?

808 40 0
                                    

' cô Lee Ami phải không? '

Kể từ sau cái ngày hôm ăn cơm gặp mặt là chuỗi ngày cô bị đầu độc tinh thần bởi bố mẹ cô. Suốt ngày về đến nhà là y như rằng trong bữa cơm mẹ cô luôn có những câu

- Bố mẹ thấy Taehyung nó cũng được mà.

- Trưởng thành, cơ ngơi có đầy đủ lại lễ phép. Bố lại là chú Kim bạn thân nhất bố con.

- Như vậy là hợp quá rồi con gì Ami?

Cô tỏ ra cái vẻ mặt bất cần đời, miệng vẫn nhai thức ăn nhưng những lời nói của bố mẹ cứ như chọc vào tai cô vậy. Chả bt mấy ông bà dấm dúi cho nhau cái gì hay cái tên Kim Taehyung đó bỏ bùa gì hay không nữa mà bố mẹ cô cứ nói tốt cho tên đó thế không biết. 3 tuần nay không ngày nào là cô hông nghe được cái tên họ Kim ấy.

Hay là mấy ông bà phối hợp với nhau mà tiêm nhiễm vào đầu mấy đứa con cho chúng nó lấy nhanh hơn thì phải.

Cô không chịu được nữa liền buông đũa xuống nói nghiêm túc.

- Bố mẹ à.. Để con ăn yên đi!

- Mà thực tình không biết cái anh đó cho bố mẹ cái gì mà bố mẹ nói khéo thế cho anh ta không biết?

- Chuyện tình yêu đâu phải dễ, hơn nữa càng là chuyện kết hôn. Có phải muốn là được đâu mà bố mẹ cứ ép con.

- Từ hôm đó đến giờ con thấy cậu ta có gì đâu mà bố mẹ nhắc mãi thế?..

Cô tuôn ra một tràng dài lm cho bố mẹ cô im lặng..

Vừa định uống thêm bát canh nhưng chắc cô không nuốt nổi nữa hay sao nên buông đũa xuống, chậm rãi nói.

- Con no rồi, con thôi! Con lên phòng đây..

..

Cô cứ thế mà lẳng lặng đóng cửa phòng.

Ông bà Lee lắc đầu ngao ngán.

- Hazzii.. Cứ thế này sao mà hai đứa nó đến được với nhau?..

- Thôi thôi ông ăn đi!!

_________

Hôm nay Kim Taehyung có mua chút đồ ở tiệm sách, nói thẳng là gã muốn đến đó chọn một cuốn sách đọc cho giải tỏa đầu óc. Thú thực là ông Kim không khác gì, cứ nhắc đến cái tên Ami suốt đến cái mức mà gã ám ảnh. Ấn tượng đầu về cô đối gã chỉ là cái phong cách ăn mặc cũng như có chút lạnh lùng. Thế thôi.

Dù như thế nhưng từ khi trở về sau hôm đó thì đầu gã đã nảy ra 1 ý tưởng mà hợp cả đôi bên.. Chỉ sợ đằng ấy không đồng ý gặp anh.

...

Lee Ami đang tìm hiểu một vài thứ liên quan đến phong cách nghệ thuật nên cô chọn ngày hôm nay để đến hiệu sách tìm.

Vẫn ung dung như mọi ngày đến các tiệm, khổ nỗi là chả có cái tiệm nào có sách đó cả. Cho đến tiệm cuối cùng trong khu phố gần nhà, lần này không có nữa là tịt.

Hơn 9:00 sáng..

Lee Ami chới với tìm từng quyển một trong cái tủ đựng cao ơi cao.. Ai bảo cái tiệm này to thế làm gì, sách thì đã nhiều, để cao mà cô thì lùn tịt.

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ