t19. Lỡ..

551 35 1
                                    

' Thân thể trắng nõn của em đập vào mắt gã.. Em hỏi gã phải làm sao đây? '.


..Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.. Còn đây bén hay chưa thì ko bt..

____

* tít tít*

- Alo bố gọi gì con ạ?

- Ờm ... Alo!

Kim Taehyung bắt máy gọi lại cho ông Kim, gã vừa mới về đến nhà, thấy Ami không ở dưới gã cũng đoán được cô đang ở trên tầng, vừa mới mở điện thoại ra đã thấy cuộc gọi nhỡ từ bố. Hôm nay gã họp bận nên ko bật chuông đâm ra giờ mới biết. Giọng người phía đầu dây bên kia cất lên.

- Alo là bố đây Taehyung, hôm nay con bận sao mà không nghe điện thoại từ bố vậy?

- À.. Con bận họp bố ạ!

- Ừ thế à? Bố gọi cho con có chút chuyện.

- Chuyện gì thế ạ?

- À cuối tuần này vợ chồng thu xếp về bên này làm cơm nhé, bố muốn đã lại anh chị xui gia..

- À vâng ạ, bọn con sẽ thu xếp, bố nghỉ ngơi đi ạ!

Gã cười cười nhìn vào điện thoại, ông Kim ừ lại rồi tắt máy. Kim Taehyung mang theo cặp táp cùng với áo vest lững thững bước lên phòng.

_________

Lên đến gần phòng mình, gã hơi đanh mắt sang phòng của Ami, cánh cửa khép hờ, có ánh đèn hắt ra qua khẽ hở, cô không khóa cửa phòng, vậy chút nữa gã sẽ đến để nói với với cô một tiếng về chuyện vừa mới nãy, cuối tuần cả hai thu xếp lịch còn về với bố mẹ.

...

Kim Taehyung đứng chần chừ bên ngoài cửa phòng, nhẹ đưa bàn tay lên gõ gõ vào cánh cửa phòng Ami, dù không khóa nhưng gã cũng phải như vậy để lịch sự tối thiểu.

* cốc cốc*

- Ami? Ami? Tôi. Vào được chứ em?

-....

- Ami?..

Nhận thấy cô không trả lời, gã cứ như vậy mà đẩy hờ cánh cửa phòng từ tốn mà bước vào, ánh mắt rất vô tư, nếu cô đã không trả lời thì để đó gã vào nói chuyện với cô cũng được.

- Ami?

- A-Ami..!!!!

- Á!!!!..

Chỉ khi vừa tức khắc bước chân của gã vào phòng cô, khi vừa quay đầu ra đã bắt gặp Ami, nhưng.. Là với bộ dạng khác, gã chưa kịp định hình thì đã bị tiếng thét chói tai của cô dọa cho giật mình. Chỉ đến khi bình tĩnh lại thì.. Hỡi ơi, một Ami luôn ăn mặc kín đáo trước mặt gã đây sao? Sao.. Sao bây giờ cô.. Cô lại trở nên khơi gợi như vậy?

Ami vừa mới tắm xong, vội quấn tạm cái khăn vào người, đã là quấn tạm thì chỗ hở chỗ che, chỗ cần che thì cũng gọi như là đã lộ ra phần nào. Hơn nữa đến cả cái khăn tắm cũng ngắn cũn cỡn, chắc quấn hờ như cô chỉ vừa kịp che được phần đùi non bên trên với chút ít từ ngực trở xuống.

Đính ước | Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ