...
Hôn lên tóc em một nụ hôn thật ngọt ngào của buổi sớm, Ami cô đây vẫn núp trong vòng tay to lớn của gã, vài ngày qua gã đã gần như ở bên cô 24/24 dù Ami đã cố gắng cho gã thấy được bản thân hoàn toàn ổn. Nhưng gã nghĩ gì làm sao mà Ami biết được chứ?
Dù có là gì đi chăng nữa, chỉ một vài hành động nhỏ thôi Ami cũng đủ biết gã yêu cô nhiều đến cỡ nào, gã hoàn toàn không muốn mất cô dù chỉ là một lần nữa. Gã vô cùng sợ rồi, trước nay luôn là gã lạnh nhạt, không đối xử với cô thật tốt, người chồng tồi và trên danh nghĩa trước kia đã hoàn toàn biến mất. Ở gần nhau thời gian lâu dài, thấu hiểu nhau gã mới thấy mình thật tồi tệ, bao buồn đau trước kia gã thề chỉ trong hôm nay gã sẽ chứng minh cho cô thấy gã yêu cô là hoàn toàn thật lòng.
Hàng mi qua ánh sáng nơi ngưỡng cửa soi vào nâu tuyền nhìn Ami thật đắm đuối, gã luôn lo lắng cho Ami đã chuẩn bị tốt tinh thần để đến phiên tòa ngày hôm nay hay chưa?
Khóe mắt cô hơi lay động, chẳng rõ cô có phải là cảm nhận được ánh nhìn từ ai đó không nữa. Hay phải chăng ánh sáng ngoài cửa đã đánh thức cô dậy rồi? Ami vươn nhẹ, thở dài, gã khẽ nới rộng vòng tay ra rồi lại ôm cô thật chặt.
Dù chưa mở rõ mắt nhưng khóe miệng Ami khẽ cười mỉm. Nhanh thời cơ gã hôn lén cô.
Cô khẽ đẩy gã ra. Nói giọng ngái ngủ.
- Anh này..
- Dậy thôi nào vợ anh..
Mi Ami mở hờ, gã nhân cơ hội lại hôn nhẹ cô bên nữa, Ami ngại ngùng đỏ bừng mặt, ngón tay gã beo beo cái má nhỏ của cô.
- Em này, bên nhau lâu rồi sao em còn ngại thế hả.?
- hưm..ưm..dậy thôi!
Ami vươn mình dậy, vươn ra khỏi cả vòng tay của gã, ánh mắt chăm chăm nhìn cô của gã khiến Ami biết được gã như muốn nói với cô điều gì đó.
Ami mím đôi môi hờ, cười mỉm nói nhỏ với gã, gần như hai người đang thủ thỉ bên tai nhau.
- Taehyung a, anh..có điều gì muốn nói với em sao? Hứm?
Hàng mày của cô hơi nhếch lên, gã liền nhìn cô như cún con, tay nắm lấy tay cô tự khi nào. Nhẹ giọng mà hỏi.
- Ami, em đã ổn định tinh thần chưa?
Ami không trả lời chỉ gật đầu một cách chắc chắn, rồi lại nhìn như muốn khẳng định lại với gã.
- Có thật không? Nếu chưa ổn cứ nói với anh nhé!
Cô bật cười trước điệu bộ lo lắng một cách đáng yêu của anh chồng, chớp nhẹ mi mắt, cô hôn nhẹ lên má anh. Khuôn mặt đờ đẫn không hiểu chuyện gì của gã lại khiến Ami chỉ muốn cười mãi thôi.
- Em chắc chắn, hôm nay là ngày quan trọng mà, chúng ta phải cùng nhau chấm dứt mọi buồn đau trước đây trong ngày hôm nay nhé anh..
Nói đoạn Ami buông tay, vươn mình, chiếc áo sơ mi mỏng cô mặc khẽ lay động giữa ngọn gió ngoài khung cửa lọt vào. Gã thơ thẩn, miệng cô luôn cười tươi như vậy, bóng dáng cô khẽ lướt xuống dưới, cô chuẩn bị bữa sáng cho cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đính ước | Kim Taehyung
FanfictionEvery breath. Every hour has come to this.. One step closer.. @Selina