Chapter Three |Coincidence or not|

67 5 0
                                    

THE way Kreig Gallego catches everyone's attention marvels Aisha, but she knows herself how the man is like a walking pheromone.

Kung hindi lang siguro sa kondisyon nito sa kanya baka hanggang ngayon ay humahanga pa rin siya rito.

Wala siyang masyadong alam patungkol dito dahil una sa lahat magkaiba sila ng idustriya na pinasukan. He's on tech kind of guy while she's just a simple kindergarten teacher.

Kung hindi lang dahil sa foundation ay wala siya ngayon sa party na 'to.

Sinimsim niya ang hawak niyang kopita, bago niya ibinalik ang tingin kay Kreig Gallego.

The man is wearing a blue navy Armani suit, without his neck tie, he have this rougish kid of aura, from his ash blond hair that was sleek back and some fringes are seen in his face, his thick arched eyebrows, from his almond shaped eyes that have a square black eye glasses, prominent nose, and his full lips to his squared jaw. He won't seek attention because the attention will always be in his.

Alam niyang kahit na hindi niya sabihin the man can be compared to a greek god, except that she already have a kind of resistance with his charm.

Siguro dahil hindi lang ito ang unang beses silang nagkita, o marahil hanggang ngayon ay may isang bahagi pa rin niya ang talagang napipikon dahil sa ginawa nito sa kanya.

Iniisip pa lang niya nag simple niyang itsura nang pumunta siya sa opisina nito hindi niya akalain na magmumukha siyang desperada at handang gawin ang lahat para dito.

Hindi niya aaksayahin ang pangalawang buhay na ibinigay sa kanya ng tagapagligtas niya para lang dito.

Sinundan lang niya ng tingin ang lalaki pero kinalaunan ay iniiwas din niya ang tingin dito. Baka kung ano pa ang sabihin nito oras na magtama ang mata nila at makilala siya nito.

Hindi na dapat niyang pag-aksayahan ito ng oras, wala ring kasiguraduhan kung kilala nga ba nito ang Mad hatter.

He may be involve in things such as the technological industries pero may malaking tyansa na napagdiskitahan lang talaga siya nito, o siguro mas tamang sabihin na ito lang ang tinatanggap na dhailan ng isip niya at wala nang iba.

Isang beses pa lang niya ito nakikita, pangalawa ngayon,pero alam niyang hindi 'yon basehan para sabihin na kilala na niya ito ng maigi para kusa siyang puntahan ito at kausapin.

Sa pagtatapos ng usapan nila noong huling nagkita sila sigurado siyang hindi siya nito gugustuhin na kausapin.

Nang ibaling niyang muli ang tingin niya dito, ay nakita niyang napapalibutan ito ng mga babae at he's obviously enjoying there advances. Naitirik niya ang mga mata niya, ano pa nga ba ang aasahan niya sa lalaki?

Kung kaya siya nitong basta na lang na nagpalipad ng marriage sa mukha niya.

"Hey, penny for you thoughts?" napapitlag siya nang marinig niya ang isang boses.

The guy gave his a sweet smile, giving her a full glimpse of his dimples. He's wearing a white two piece Saint Laurent men suit. Kasunod na lumipat ang tingin niya ay sa lalaking nasa likuran nito, he just gave her an emotionless stare bago ito may kung anong pinindot sa tenga, that's when she realize na baka bodyguard ito ng lalaking nasa harap niya.

Hindi niya kilala ang lalaki pero bastos naman kung hindi niya ito papansinin when she already have a goal for this night. Besides the guy looks harmless at wala siyang maramdaman na kahit na anong hostility mula rito, more like fondness? Iyong nararamdaman niya tuwing kaharap niya ang nakakatandang kapatid na si Ivy.

Imperial Series I: Kreig Gallego |The Mad Hatter|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon