HABOL ang hininga ay pansamantalang iniwan ni Kreig ang mga labi ni Aisha. Tinignan niya si Kreig as he made his way on the bed, their bed.
He got out of his shoes as he unbutton the first button of his shirt, the way he;s looking at her with the fiery gaze is literally burning her up.
The only thing in his mind is how to feel his skin against hers, it was the only way that she knows that can stop the longing that she felt for a long time.
Ganon na lang ang pagsinghap na naramdaman niya nang sumuot ang kamay nito sa ilalim ng suot niyang pajama,
His hand slowly creep up on her abdomen, as she can't contain her moan. Napapikit siya, nilalasap ang paglalandas ng katawan nito sa katawan niya.
Hanggang sa tumigil 'yon sa tapat ng puso niya, kahit na ba hindi nito sabihin sa kanya alam niyang ramdam nito ang malakas na pintig ng puso niya.
Ang hindi niya magawang masabi sa mga labi ay nagagawa nilang sabihin sa simpleng mga haplos nia ginagawad nito sa kanya.
Until he kissed her neck, she moaned and can't help but squirm under his hands. It slowly traveled on her chest before grazing o n her mound that made her gasps.
But he was simpy teasing her, until his hands managed to unclasps her bra.
Bahagya itong lumayo sa kanya, habang unti-unting tinatanggal ang butones sa damit niya.
"Who told you to wear this kind of shit in bed?" she heard him grumbled before aggressively getting rid of her buttons as it pops off everywhere.
"That's a new one," she rasps.
Pero bago pa siya makahuma sa giunawa nito sa damit niya ay ganon na lang ang panlalaki ng mga mata nang pati ang underwear niya ay pinunit din nito.
"I'll can buy you a hundred of these."
Iyon lang at agad nitong hinagilap ang mga labi niya, hindi na niya maalala kung paano ng aba niya nagawang matanggal ang lahat ng saplot nila saa katawan.
Her warm skin against his as their breath mingled with gasps and moan, as they where both longing for each other.
Hindi na rin maalala kung kailan ng aba nagsimula, pero hindi na niya gugustuhin pang matapos nang maramdaman niya ang unti-unti9 niotng pagpasok sa kanya.
She still felt uncomfortable but with Kreig reassurance she knows that it will pass in a juffy, at hindi rirn naman siya nagkamali nangt maramdmaan niya ang dahan-dahan nitng pagulos sa kaibuturan niya.
She felt tha with his every move she knows that everything will soon be okay.
Namalayan na lang niya ang sarili na mahigpit na nakayakap sa asawa niya. Unti-unting bumabangon ang kuko niya sa likuran nito sa pagpasok nito sa kanya.
Napakagat siya ng labi habang pinipigilan ang mga ungol na gustoang kumawala sa bibig niya. Para lang marahan na hinalikan 'yon ng asawa niya, prying her lips open, as moans and groans escapes from her lips.
"Didn't I tell you not to bite your lips."
She didn't managed to answer him as he was guiding her through ecstasy. Pero hindi na niya namalayan pa ang mga sumunod na nangyari nang nakatulog siya dahil sa pagod.
MARAHAN na hinaplos ni Kreig ang buhok ng asawa niyha bago siya maingat na bumaba ng kama. Doon naman naalimpungatan si Aisha at tumingin sa kanya nakita nioyang may kung anong dumaang emosyon sa mukha nito, hidni naman niya magawang maitanong dahil nakita niyang ipinikit din nito ang mga mata.
Minabuti na niyang pumunta sa banyo para kumuha ng twalya para sa asawa niya. Nang makapabalik siya sa kama ay agad muna niyang inasikaso ang asawa nioya at nang matapos ay nakita niyang pumasok sa pinto si Vee.
BINABASA MO ANG
Imperial Series I: Kreig Gallego |The Mad Hatter|
ActionThe Mad Hatter it was a psuedo name for a powerful hacker that can do everything with just a tip of his finger. Kailangan ni Ayesha na mahanap ang hacker na 'yon para matulungan sila ng kapatid niya ma-decode ang isang listahan ng mga pangalan na na...