MABUTI na lang at nagagawa nang maiapak ni Aisha ang paa niya dahil na rin sa tulong ng isang saklay na ibinigay sa kanya nang butler pang-alalay sa kanya. Nang makarating na sila sa may salas, or sala nga ba ang pwedeng itawag niya sa laki 'non ay umupo na siya sa may sofa.
"Is there anything you need, Ma'am?"
"Just call me Aisha," aniya.
"Yes, Ma'am Aisha," pinaikot niya ang mga mata, mana ito sa amo matigas din ang ulo.
"May mga libre ba kayong kwarto dito?" tanong niya.
Hindi siya maglilipat, but its nice to have her own work room, since hindi rin naman siya basta-basta makakalabas mas mabuti na ring tapusin niya nag mga commission artworks niya online.
Doon na lang din siya magfo-focus since hindi na kailangan pa nang personal appearance and she can easily do it at home.
Mabo-bored lang siya dito kapag wala siyang ginawa.
"There is, ang bilin sa'kin ni Sir Kreig na dalhin kita 'don if you ever get bored," tugon nito sa kanya.
Nagtataka man ay nagkibit balikat lang siya nang muli siya nitong alalayan, this time in a elevator.
Napakurap pa siya nng marealize niya that there is a freaking elevator in this gigantic mansion! Ang hindi lang niya maintindihan ay kung bakit kailangan pa siyang kargahin ni Kreig kahapon in the stairs where he can simply help himself in the elevator.
Baliw talaga ang lalaking 'yon.
Napailing na lang siya hanggang sa makarating sila sa 3rd floor, agad na sumalubong sa kanya ang malaking hallway.
The right side are some gigantic glass windows and like unending doors.
Nagpatiuna sa kanya ang butler, that's when she heard a whirling sound. Napalingon siya para lang mapangiti na sumusunod pala sa kanila ang cute na robot na malamang pagmamay-ari ni Kreig.
It stopped and blinked at him, bago ito muling umandar papalapit sa kanya. Doon naman niya muling binalingan ang butler saka sinundan ito, sa gitna nang sandamakmak na pinto na dinaanan nila ay saw akas ay huminto ito sa isa, it have a passcode that the butler entered, before swiping a card.
Binuksan nito ang pinto at hinayaan siyang mauna sa loob.
Bumungad sa kanya ang isnag art room, the other side was arranged with brush, paints,canvass, and anything necessary for a traditional art. While on the other side there is a set-up of computer a drawing pad, it also have everything that he need for a digital art.
Halos kapareho din nang set-up na 'to ang set up na meron siya sa tinutuluyan niya ngayon.
It just that halatang mas high quality ang mga materyales na naroon sa madalas na gamitin niya.
"Sir Kreig made this room for you to use whenever you want."
Natigilan siya sa sinabi nito, gusto niyang magulat kung bakit lahat na lang nang tungkol sa kanya ay alam nito, pero ang tanging alam niya ay ang tungkol sa kompanya nito. Kung hindi pa nga nito sinabi sa kanya na ito ang Mad Hatter, she won't even know as she keeps on insisting to meet the top hacker.
Pero sino nga ba naman kasi ang nasa matinong pag-iisip na mag-aakala na ito at ang Mad Hatter ay iisa?
But then ano pa nga ba ang magagaw aniya ngayon? Nandito na siya at ang tanging magagawa lang niya ay ang masigiradong matapos nila ang deal sa pagitan nito at nang kapatid niya.
"This is mine?" paninigurado pa niya sa butler.
"Yes, you can use it freely, if you have anything else to buy you can just simply tell it to Vee," turo nito.
BINABASA MO ANG
Imperial Series I: Kreig Gallego |The Mad Hatter|
ActionThe Mad Hatter it was a psuedo name for a powerful hacker that can do everything with just a tip of his finger. Kailangan ni Ayesha na mahanap ang hacker na 'yon para matulungan sila ng kapatid niya ma-decode ang isang listahan ng mga pangalan na na...