Chapter Fourteen |Bomb|

43 3 0
                                    

WARNING: S*xual Assault

SIGURO kahit na ilang beses pa na maranasan ni Aisha ang ganito kagarbong handaan ay kahit na kailan ay hindi siya masasanay.

"Eyes on front." nabalik lang siya sa kasalukuyan nang maramdaman niya ang hininga ni Kreig sa may tenga niya.

She gasps softly but tried to maintan her grace, magmumukha lang siyang tanga kung hahayaan na lang niya itong maapektuhan siya sa lahat na lang nang pagkakatoan ay magiging ganito na lang ang epekto nito sa kanya.

They are already on their stage kaya naman kailangan na rin niyang smulan at ipakita sa lahat that they are both in love with each other, kahit na ang totoo ay hindi naman, o hindi nga ba talaga?

She smiled sweetly at him, that was easily caught by the camera, with the visual that they are both giving to everyone, it is already no wonder na sila na naman ang center of attention.

Not that they both have beautiful face, everyone is especially paired wqith luxury dresses and items. But they just portrayed a pair who is very much in love with each other that made others look at them with admiration and envy.

Holding Kreig's arms alam ni Aisha kung gaano siya ka nerbiyos dahil sa mga nangyayari, kahit na ba sabihin na hindi ito ang unang beses na dumalo siya sa mga ganitong sosyalan.

But there is something different in this party, hindi katulad nang nadaluhan na niya. Siguro dahil na rin sa kasama niya si Kreig? Na minsan sa isip niya ay hindi niya akalain na mapupunta siya sa ganitong sitwasyon, being married to a man that is considered to be a the youngest tech magnate in the world.

Mula sa kanan ay may sumalubong sa kanila na isang lalaki, he's on his late fifties she thinks. But she felt something vile, on the way he's looking at her.

Kreig seems to immediately notice it as he felt him stiffened and her eyes darkened, lowering the temprerature to a degree. Halatang pati ang kaharap nila ay napansin ang pagbabago nang mood ni Kreig.

"Thank you for giving time to come on my birthday banquet," Senator Salcedo said, as he disguise his uneasiness with a cough.

"Pleasure is mine, Senator," but everyone can clearly see the contempt in Kreig's eyes, "By the way, meet my wife, Aisha Gallego," anito habang pinakilala siya but she can clearly hear the underlying warning on his tone.

Senatory Salcedo smiled stiffly, bago siya nito binalingan.

"It's also nice to meet you Mrs. Gallego," bago lumipat muli ang tingin nito kay kreig. "I didn't know you got married,"

"It's a shot gun wedding, my wife didn't even expect me to do something that she though I can't." hindi pa rin nawawala ang pagkairita sa boses ni Kreig, but he simply tried to be civil as he can.

The next thing that she heard was some empty flattery, hindi niya maintindihan kung bakit ghanitop na alng aang atensyon an nakukuha nang asawa niya sa senator. But she just let her be and be the perfect wife that he needed.

Kung hindi pa nga ito kinuha nang secretary nito, hindi pa nito maaalala na igiya sila sa sarili nilang table.

Doon lang niya nagawang mapakawalan ang pinipigilan niyang hininga, at marahil sa pagkakataon na 'to ay wala nang masyadong nakatingin sa kanila kaya kahi tnad papano aynakaramdam siya nang ginahawa.

"Did you enjoy it?"

Nilingon niya si Kreig at pinagtaasan nang kilay, mabuti na lang at inilagay sila sa hindi masyadong maraming tao kaya ayos lang na komprontahin niya ang asara niyang 'to.

"Mukha ba kong nag-enjoy?" balik tanong niya.

"Well, I do like looking at you tensed and stiff but still managed to play the perfect wife for me," he smirked.

Imperial Series I: Kreig Gallego |The Mad Hatter|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon