Chapter Thirty: Fight

34 3 0
                                    

NAGTATAKA si Kreig kung paano nagkasama ang dalawang 'to, but this is not a place for reunion especially when they are obviously an enemy. Alam niyang hindi madaling kalaban ang mga ito at sa kabila ng ilang taon niyang hindi na nakita ang dalawa hindi niya alam kung ano pa nga bang pinagdaanan ng mga ito.

"Enough with your plays, Zeus. I need to get to my wife."

Ngumiti ito, clearly amused in his reaction.

"Friend of yours?" tanong sa kanya ni Mikhail.

"Do you really think that we will waste our time if their my friends?" sagot niya sa lalaki. Hinarap niya si Beast, he was silently looking at him, at alam niyang siang bagay lang agn ginagawa nito roas na tumntong sa arena.

He will fight, at hindi ito aalisa sa arena hangga't hindi ito ang nananalo.

"Let's finish this, and give me back my wife," sambit niya dito.

"Your wife, you got married? Congratulations,"

"Zeus, my wife, where is she?" tanong niya dito.

"We both know where she is, but its just that you can't get out of that door, if you didn't defeat him."

Napatingin siya sa lalaking kanina pa tahimik na nakamasid sa kanya. Binalinganniya ang mga kasama saka may sinabi kay Ivy.

"There is a hidden door in the upper side corner of the arena, find Aisha, I'll deal with this," aniya kay Ivy

Tumango ito at bahagyang sinenyasan ang kasama, pero katulad ng inaasahan ay hindi ito basta-basta hahayaan ni Zeus.

"You guys should not go when I'm still taking," anito sa mga kasama niyaa.

The armed men made there way on the small group, habang siya naman ay hindi siya natinag sa kinatatayuan niya.

Alam niyang kung hindi makaalis ang mga ito sa arena ay hindi nila matutunton si Aisha.

"I have enough with this bullshit," nakita niyang sambit ni Ivy at bago pa siya makahuma at mabilis na nitong napatumba ang isa sa mga lalaking humarang sa daraanan nito.

Mikhail immediately back her up giving some solid punches while his body guard was guarding him on his back.

Nang masigurado naman niyang magagawa ng mga ito ang inuutos niya ay muli niyang binalingan si Beast.

"This is not the place that I thought we will meet again," aniya.

"Me either, but I guess that how the world works," he said at bago pa siya makahuma ay sumugod na 'to.

He gave him a straight punch, in just a nano second, he managed to dodge it. Alam niyang kung hidni niya 'yon nagawang mailagan may magdurugong mukha sa kanila nang hindi pa nag-uumpis aang laban nila.

But just when he managed to dodge he have him a side kick this time braso na niya ang ginawa niyang pananggalang.

Beast have an explosive power, at kung hindi niya magagawnag maprotektahan ang sarili man lang niya alam niyang may mababaling buto o tadyak niya sa ginagawa nito.

He made his move, pero tumama lang sa hangin ang pinakawalan niyang suntok. It immediately became the reason why he got to see an opening ang give him a strike on his gut.

Napaubo siya sa sakit na ginawa nito but stil prioritize his safety more, so he put a distance between them.

He can feel the blood on his throat but just swallowed the pain.

Ang akala niya ay basta na lang ito susugod sa kanya, but he just stilled while looking at him.

"Iyon lang?" Zeus asked through the mic that he is using.

Imperial Series I: Kreig Gallego |The Mad Hatter|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon