Chapter Thirty-two: Reverse

39 1 0
                                    

"What happen to your eyes, lovely lady?" hindi maintindihan ni Aisha why she can't feel any hostility to the man in front of her, msamantalang she can already tell that he is cahoots with the person that is blocking their way.

"Why don't you ask yourself?" sagot niya dito.

Then she heard something he's obviously talking to the man in fron of them.

"Did you disobey my words?"

"You are not someone that is higher than me Zeus, whatever I do I won't not and not tell you."

Then she heard a gasp, and with a little light that she can see, he saw him hit the man in front of them.

In just a matter of second when she heard a loud crack.

Kahit siya ay nagulat sa narinig niya, especially when he heard a howl of pain echoed in the place.

"You are the one who is beneath me," he heard a crack.

She felt that it was a bone but it didn't matter to her ang ipinagtataka lang niya ay bakit ganito na lang ang reaksyon nito sa nangyayari?

Hindi ba dapat inaatake sila nito but it seems he don't have any hostility against them?

But why?

GUSTO na lang mapailing ni Kreig habang pinapanuod niya si Zeus na binubugbog ang lalaki na may dahilan kung bakit walng makita na kahit na ano ngayon ang asawa niya.

Nagawa rin niyang mamukhaan ang lalaki pero bago pa siya makalapit dito ay inunahan na siya ni Zeus.

"Is he always like that?" tanong niya sa katabi.

Hindi pa napapansin ng mga kasamahan nila nag presensiya niya siguro dhail na rin sa nakikitang alabas ng mga 'to.

"Yeah, but it depends, usually he's too lazy to deal with things." The later answered him.

Sandali niya itong pinagmasdan, he is really different than the person that he had met years ago. Halatang kakaunti pa rin ang mga salita sa bokubularyo nito but his brooding aura is gone.

Back then he was like a chained animal, that can't get out of his cage, but it was different now. Hindi niya alam kung anong pinagkaiba nito but its just different.

But pero alam niya na kung gusto nito ay masisilip pa rin niya ang lalaking una niyang nakilala.

"What's your name?" kapagkuwan ay tanong niya.

"Brandon," simpleng saad nito.

"Nice to meet you, Brandon."

"Likewise."

"I think we need to stop him," pansin niya, when the blood is pooling on thye ground.

He doesn't want Aisha to smell the blood around her.

"Zeus, enough," aniya.

Doon naman napabaling ang tingin sa kanila ng mga kasamahan niya.

"Ano pang tinatayo-tayo niyo d'yan? Didn't I told you to get Aisha in a safe place?" aniya sa mga ito na nakapamaang sa kanila.

"You know them." Ivy stated.

"Yeah," muli niyang binalingan si Zeus na wala pa ring tigil sa ginagawang pambubugbog sa lalaki.

Kung siya lang 'yon baka kinuha na l nag niya ang baril ni Ivy at tinapos na lang 'to.

Nakatanga pa rin sa kanila ang mga tauhan ng mga ito, but not for long, dahil bago pa siya makahuma, Brandon immediately dealth with them. Twisting their neck in a most gruesome way. Bago nito pinahinto si Zeus sa ginagawa nito.

Imperial Series I: Kreig Gallego |The Mad Hatter|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon