ix.

301 31 0
                                    

.

Trước lời thách thức của chị Vân Khánh, cậu trai đối diện chỉ thoáng sững lại, xong bật cười.

- Ôi chị Khánh... Chị đừng đem anh Hưng ra hăm dọa em ha ha

-...

Vân Khánh nhíu mày khó hiểu.

- Cùng lắm thì em bị kick ra khỏi group chat, còn chị với anh Hưng thì vẫn mãi là "ngưòi yêu tin đồn" thôi.

Chính Quốc nghe thấy tiếng cậu ta cười khúc khích. Vân Khánh hẳn đang bực tức lắm đây. Một cô gái có tất cả từ vẻ ngoài đến gia thế như chị Khánh hiển nhiên chưa từng bị ai giở giọng coi thường như vậy, đằng này lại còn là một đàn em khối dưới. Khánh nắm chặt tay, cố nén cơn giận để giữ vẻ mặt tự tin kiêu ngạo của một đàn chị bề trên, gắng mỉm cười đáp:

- Vậy em cứ chờ xem đi. Có vẻ em đang hơi ảo tưởng thái quá về tầm ảnh hưởng của mình rồi đấy.

Dứt lời, Vân Khánh xoay người về phía cửa nhà đa năng, hiên ngang bước ra dù đã là giờ vào lớp. Chính Quốc đang trốn sau cửa phụ vào phòng dụng cụ, mím môi quan sát từ đầu đến cuối.

Sắp có dramu để húp !

- Mày nghe được bao nhiêu rồi ?

- Áaa đm ?!!

Giọng nói bất thình lình sau lưng làm Quốc giật nảy, hét toáng lên. Người nọ vội bịt miệng cậu lại, ra hiệu hạ volume xuống.

Ơ ! Thằng này là Lê Đông Minh của 11E ?!

- Muốn gọi giáo viên xuống đây à ?

Lê Đông Minh nhíu mày, đe mắt với cậu. Quốc lắc đầu, cầm cổ tay đang bịt miệng mình gỡ ra.

- Nói. Mày nghe được gì rồi ?

- Tao nghe được những gì mà mày không muốn tao nghe.

Chính Quốc cười hì, nheo đôi mắt nâu sậm nhìn cậu ta. Đông Minh bị câu nói của cậu làm cho xám mặt, vầng trán nhăn lại:

- Gì đây ? Mày là chân sai vặt của ông Hưng--- à không, phải là ghệ mới của ông Hưng Kim mới đúng ?

Nghe cái danh xưng mà Lê Đông Minh gọi mình, Trần Chính Quốc thấy khó chịu ra mặt. Cái đ gì mà "ghệ mới của Hưng Kim" ?!

- Cắn cỏ à ? Tao là ghệ ông Hưng bao giờ ?

Nhận ra giọng điệu có phần thay đổi của cậu, Lê Đông Minh chuyển từ mặt mày cau có xám xịt sang cười khẩy thách thức:

- Rõ như ban ngày còn gì. Tuy học khác lớp nhưng chuyện ông Hưng ngày nào cũng mua nước cho mày rồi chờ mày đi học về chung thì tao biết rõ nhé.

-..........

Chuyện đấy là sự thật, Chính Quốc đành ngậm hột thị, không cãi được, nhưng như thế không có nghĩa cậu và Hưng Kim có mối quan hệ kiểu kia đâu nhá.

- Sao mày để ý thế ? Ghen à ?

Đến lượt cậu giở giọng thách thức. Đông Minh khoanh tay, đứng dựa vào vách cửa nhìn cậu:

- Khồng. Tao chỉ đang thấy một thằng "rau xanh mơn mởn" mà Kim Thế Hưng đang "chăn" thôi.

Không mất nhiều giây để Quốc nhận ra hàm ý của cậu ta. À đúng rồi...! Lê Đông Minh cũng là một thành viên trong group chat của hội Thế Hưng.

Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ