- Ê chúng mày ơi, dưới căn tin có cảnh tượng thú vị vl luôn ạ.
Bí thư Thu Thủy vừa đi mua bút về, vừa kéo ghế vừa háo hức kể chuyện. Lê Đỗ Khiêm ngẩng dậy khỏi bàn, tỏ ra hóng hớt:
- Cảnh tượng gì mày ?
- Kim Thế Hưng, Phát Duy Minh, Kim Minh Khôi và Lê Đông Minh cùng ngồi ăn sáng chung một bàn mày ạ.
- Vãi l*n !
Không chỉ Khiêm Lê mà cả hai người bàn trên cũng giật mình quay xuống. Trần Chính Quốc méo miệng, thế đéo nào mà giờ còn có thêm cả Kim Minh Khôi vào nữa vậy ?
- Cái tổ hợp quái quỷ gì đây ? - Phạm Đình Tuấn Anh cào tóc, vẻ mặt khó tin - Sao mấy người đó lại ngồi ăn chung với nhau ?
Thu Thủy tủm tỉm một cách thích thú:
- Eo ôi trông như F4 "Vườn sao băng" luôn ! Đám con gái mấy lớp dưới sân bỏ cả sân bóng rổ để vào chật kín căn tin. Tao mua được cái bút mà như đi đánh vật luôn mày.
- Mà sao bọn họ lại ngồi với nhau ?
Tuấn Anh mất kiên nhẫn nhắc lại câu hỏi. Bí thư xòe tay, nhún vai:
- Tao biết thế chó nào được.
Phạm Đình Tuấn Anh cụt hứng, quay trở về bàn mình. Trần Chính Quốc thở hắt ra một hơi, ngồi dựa lựng vào thành tường, cắn cắn đuôi bút.
ĐM sao cậu cứ có linh cảm đéo lành thế nhỉ ?
.
.
.
.
.
---
KTH's pov:
Ngoại trừ Phát Duy Minh ra, cả hai thằng nhãi bảnh tỏn ngồi trong cái bàn này đều khiến tôi ngứa mắt đéo chịu được. Tôi biết Trần Chính Quốc không phải người sẽ dễ đổ trước những người đẹp, bởi nếu như vậy thì tôi đã đếch khổ thế này. Nhưng hai thằng cao ngồng kia thực sự rất đáng gờm, về mọi mặt.
Tôi vốn luôn tự tin về những gì tôi có. Tôi tự tin mình đẹp trai hơn tất cả những thằng từng tán Trần Chính Quốc. Cho đến khi hai khứa con này xuất hiện, chêm vào cuộc chơi của tôi, tôi lại thấy bất an khó tả.
Một mình Phát Duy Minh đã đủ ngán rồi, giờ còn thêm hai thằng chẳng kém cạnh này nữa, cứ như ông trời đang cố ngăn không cho tôi có thêm cơ hội với Quốc vậy. Thậm chí, hai thằng nhóc này hiện giờ còn ở một cương vị ăn đứt cả tôi lẫn Duy Minh. Oh shiet, tình hình của tôi bất lợi hơn bao giờ hết.
Bốn thằng ngồi quây như hội nghị bàn tròn, nhìn nhau bằng những con mắt thăm dò suy xét. Theo kinh nghiệm tình trường và quan sát cá nhân, tôi có thể cho ra kết quả về mối quan hệ thân mật của những kẻ ngồi đây với Trần Chính Quốc như sau:
Lê Đông Minh - "một người bạn đặc biệt".
Kim Minh Khôi - "em trai mưa".
Phát Duy Minh - "người không nên dính vào".
Và tôi - "thằng tồi khốn nạn dám đem bố mày ra làm mục tiêu cá cược và rồi mặt dày đến đòi tán bố mày".
ĐM, của tôi nghe trớ trêu và đớn vãi l*n...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]
FanfictionChua chua ngọt ngọt lại thơm mát như kẹo mút vị quýt Nhật... *allkook*