xxi.

227 37 4
                                    

Tin đồn thì chỉ là tin đồn, đúng hay sai thì mình là người trong cuộc mình tự rõ. Nhưng cái gì bị đẩy lên quá đà cũng không ổn. Và cái hashtag Chính Quốc _ Thái Anh đã chễm chệ trên page của trường cậu rồi. Thậm chí, tin đồn hẹn hò của cậu với thằng nhóc Kim Minh Khôi trước đây bị cuốn sạch như không còn gì sau bão.

Có vẻ im lặng mặc kệ không phải phương án sáng suốt. Vì gần một tuần từ sau hôm video đó được up, tin đồn về cậu và Phát Thái Anh càng lúc càng lan rộng. Mấy đêm nay Chính Quốc đi ngủ còn không dám mở cửa sổ, sợ con nhỏ Lệ Sa vác mã tấu đến chém. Hơn nữa, giải Bóng rổ đang chạy đến đít rồi, nếu cậu không làm lành được với Lệ Sa, sao mà thi đấu với tinh thần đồng đội bất hòa thế này được.

- Này Thái Anh, mày có thấy khó chịu vl không ?

Cậu kín đáo nói với nhỏ cùng bàn, cố làm sao để khẩu hình không mở rộng. Đến cả giáo viên cũng bắt đầu chú ý đến chỗ hai đứa dạo gần đây rồi. Phát Thái Anh cũng tinh tế hiểu được tình hình, liếc thầy giáo đang quay lưng về phía lớp trên bục giảng, rồi mới he hé đáp lại:

- Có. Mẹ tao còn biết nữa cơ. Mẹ đã hỏi tao vài điều về mày đấy.

Nghe vậy, Quốc mím môi. Mẹ của Phát Thái Anh nổi tiếng nghiêm khắc và là một bậc phụ huynh khá quân phiệt, nếu không chấm dứt chuyện này sớm khéo bác ấy đến tận nhà cậu dằn mặt mất.

- Cứ để kệ không phải ý hay rồi. Mình phải lên tiếng thôi.

Chính Quốc giả vờ cúi đầu ngẫm nghĩ, che miệng đang nói. Thái Anh khẽ gật đầu, lí nhí:

- Bằng cách nào giờ ?

- Anh trai mày. 

- Hả ?

Cảm thấy giải thích bằng miệng sẽ rất khó khăn, Chính Quốc bèn lật cuối vở, viết vào góc nhỏ, rồi đẩy sang bàn Thái Anh. Nhỏ nheo mắt đọc dòng chữ tin hin:

"Ông Minh có tiếng nói trong trường mà. Mày cứ nhờ, ổng sẽ có cách giúp."

Thấy thầy giáo quay xuống, hai đứa lập tức ngẩng đầu lên giả vờ chăm chú. Sau khi thầy giao bài tập rồi quay đi, cái Thái Anh mới trả lời, cũng bằng thư bút:

"Tao đã nhờ rồi. Anh ấy bảo cứ để kệ."

- Hở ?

Chính Quốc khẽ cau mày, lỡ thốt ra thành tiếng, may là không hề gây sự chú ý. "Kệ" cái đầu b*** chứ kệ ! Nếu kệ mà chuyện tự động lắng xuống thì cậu đã chẳng phải đau đầu thế này. Anh ta muốn làm khó cậu thì thôi, nhưng đằng này còn liên quan trực tiếp đến em gái anh ta cơ mà ! Không lẽ Duy Minh lại mặc xác em gái mình sao ? Trần Chính Quốc thở dài, vẽ vạch nghuệch ngoạc lên giấy nháp.

Không lẽ lại nhờ Hưng Kim ? Điên ! Cái vụ anh ta công khai thả thính cậu chưa bùng lên tin đồn hẹn hò là còn may. Sau quả kèo thua thối mặt kia, anh ta chưa kéo quân đến đập xe cậu là hiền rồi. Bây giờ cậu và Kim Thế Hưng coi như đường ai nấy đi, không có cớ kéo gì để mà mặt dày đến nhờ vả cả.

Trần Chính Quốc chắc chắn Phát Duy Minh không phải kiểu sẽ ngó lơ em gái, nhưng anh ta là đang chờ cậu mò đến và cầu xin giúp đỡ. Có cái con c*c nhé ! Trần Chính Quốc này ghét nhất là phải hạ mình trước một người dám đem cậu ra làm trò đùa. Anh ta đéo mò đến xin lỗi cậu thì thôi, chứ làm quái gì có chuyện cậu chịu xuống nước. Nếu anh ta mặc kệ thì cậu cũng mặc kệ. Cậu với nhỏ không hẹn hò, việc gì phải rén.

Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ