xvii.

242 38 13
                                    

- Đã bảo em và thằng nhóc Khôi không có hẹn hò rồi mà ! Và em với thằng mõm chó này cũng thế.

Trần Chính Quốc gào lên trong bất lực, trong khi đó anh Thái vẫn chớp mắt nhìn cậu kiểu "Anh đếch tin mày" và Phát Duy Minh với ánh nhìn đầy dò xét của anh ta. Con báo hoa mai Lã Lệ Sa đã được cậu buông tha cho cái miệng từ lúc nào, đứng một bên thích thú hóng chuyện. Còn Lê Đông Minh - nạn nhân vô tình trong sự hiểu nhầm này - thờ ơ đến kì lạ. Thằng đó còn không thèm mở hàm ra giải thích với mọi người, cứ như thể không phải chuyện của nó ý.

- Được rồi được rồi, mày đừng có rối, anh vẫn đứng nghe mày trình bày mà.

Anh Thái từ tốn trấn an thằng bé sắp lên cơn tiền đình kia. Chính Quốc cười phào, cuối cùng ảnh cũng chịu hiểu cho cậu.

- Thế rốt cuộc là Khôi với Minh Lê, mày đang hẹn hò với thằng nào ?

-.....

Hình như em đã đánh giá bộ não của anh quá cao rồi anh Thái. Anh đừng tập gym nữa, tập nhiều đến nỗi đống cơ bắp của anh át hết cả chỗ neuron thần kinh rồi !

- Đụ má anh ! Em đã nói là em không hẹn hò với ai trong hai người đó cả. Thằng này làm chứng !

Quốc chỉ tay về phía Lê Đông Minh đang thanh thản lướt điện thoại bên cạnh. Cậu ta không phản ứng gì, nên Quốc đành phải đét vào tay cậu ta một cái, Minh Lê mới giật mình nhìn lên:

- Hả ? Gì cơ ?

Quốc mỉm cười ngọt ngào, nhưng ánh mắt lại ra ám thị cho Đông Minh "Trả lời đi không tao giết mày giờ thằng l*n". Liếc xung quanh cũng thấy anh Thái và anh Duy Minh đang mong chờ mình nói gì đó, Lê Đông Minh nhún vai:

- Còn nói gì nữa ? Mọi thứ rõ ràng thế còn gì.

Ý là cả cậu ta và Trần Chính Quốc đều không phải người yêu, rõ ràng vậy cần gì phải chứng minh. Nhưng mà lọt vào tai người khác liền biến thành "tôi và Trần Chính Quốc đang yêu đương, rõ ràng thế còn gì."

Đội trưởng Thái ngẩn ra vỡ lẽ, cuối cùng chốt hạ một câu:

- À, vậy anh rõ rồi. Hóa ra không phải nhóc Khôi, mà người yêu mày là thằng Minh Lê.

- Rõ cái cái đm anh á ! - Quốc thực sự muốn gào ra máu - Thằng mõm chó này, mày với con Sa hùa nhau hãm hại tao hả ?!

Cậu túm lấy cổ áo cậu ta lắc lắc. Lê Đông Minh vẫn tỏ ra không hiểu gì, Lệ Sa thì đứng xem kịch cười nắc nẻ. Anh đội trưởng Nguyên Bảo Thái trong đầu vẫn khăng khăng rằng Trần Chính Quốc đang trong "dating relationship" với một trong hai người là Kim Minh Khôi và Lê Đông Minh, chỉ là thằng bé đang ngại nên chưa muốn thú nhận thôi. Còn Phát Duy Minh, đừng có hỏi, đến con tác giả cũng không biết ẩn sau khuôn mặt thánh thần kia là tính toán gì nữa.

- Thái à, hình như mày có sự hiểu lầm gì rồi. Quốc đã nói là không hẹn hò với ai rồi mà.

Phát Duy Minh sau chục phút đứng quan sát hai bên tấu hề qua lại mới lên tiếng. Và wow, lần này Trần Chính Quốc nhìn anh ta như người tu hành gặp Phật tổ luôn. Cậu thấy sự cứu rỗi.

- Thật á ? Tao cứ nghĩ thằng Quốc ngại nên chưa dám nhận đấy.

Anh Thái ngu ngơ gãi đầu. Thề với Quan thế âm Bồ tát chưa bao giờ Quốc muốn bổ đầu anh đội trưởng kính yêu của team ra như thế.

Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ