Rốt cuộc sau buổi tối chơi Truth Or Dare đó, phòng 102B làm gì mà trằn trọc suốt đêm không ngủ được ?
Kim Minh Khôi gác tay lên mặt Lê Đông Minh ? Kim Thế Hưng ngủ tướng xấu đẩy Phát Duy Minh dí bẹp vào tường ? Hay do ba ông anh kia ngáy to khiến thằng nhóc khối 10 không ngủ được ?
Cũng đúng, nhưng chỉ là nguyên nhân phụ thôi.
Có hai lí do chính khiến cái phòng này thao thức không vào giấc được: Một là Vũ Hoàng Long - kẻ đang được chăn ấm nệm êm sát bên cạnh Trần Chính Quốc. Hai là Hoàng Trân Hải Yến - chị người yêu cũ vừa được cậu gọi tối nay.
Ừm thì ghen tuông như này có hơi vô lý, bởi Vũ Hoàng Long rõ ràng là bạn từ thuở mọc răng sữa của Chính Quốc, chắc chắn chẳng ít lần cả hai ngủ chung với nhau rồi; còn cô nàng tên Hải Yến kia là người yêu cũ, mà Chính Quốc thì không bao giờ có cái khái niệm "lò vi sóng" cả. Cơ mà cứ nghĩ đến việc Trần Chính Quốc từng ăn, ngủ, ôm, thậm chí là hôn môi v.v... với kẻ khác là lại tức ành ạch đéo thể tả được.
Cả bốn người chưa ai vội vàng nói ra, nhưng luôn giữ trong lòng.
Người tìm đến Trần Chính Quốc đầu tiên là Kim Minh Khôi. Thằng bé này bình thường hiền lành nhất, nhưng máu ghen tuông thì đố ai bằng. Nó trưng ra vẻ phụng phịu dụi mặt lên hõm vai Quốc, giọng nói hơi khàn khàn chứa đầy nỗi ấm ức:
- Anh chạ thương em !
Trần Chính Quốc: ???
Cậu vẫn để thằng nhóc ôm chặt, tay nhịp nhàng vỗ lưng nó:
- Anh làm gì mày à ?
- Rõ ràng là anh thương hại em.
Chính Quốc ngẩn ra, đầu đầy chấm hỏi:
- Anh thương hại mày bao giờ ?
Khôi xụ mặt, bĩu môi, ánh mắt vừa đanh đá vừa đáng thương:
- Thực ra anh thích yêu đương với người hơn tuổi đúng không ? Vì họ trưởng thành và chiều chuộng anh hơn. Còn mấy thằng nhóc như em thì trẻ trâu, rắc rối--
- Ngưng. - Chính Quốc chặn tay lên môi thằng nhóc, nhíu mày thắc mắc - Ai nói với mày thế ?
- Chị Hải Yến. Cái tối hôm trước lúc anh gọi cho chị ấy trong trò chơi Truth Or Dare ấy... - Nó ngập ngừng một lúc, đầy vẻ khó chịu rồi bỗng dưng hỏi tạt sang một câu không liên quan - Cái người tóc bạch kim, học trường Việt - Úc đi Canyenne Porsche cũng là người yêu cũ của anh ạ ?
Trần Chính Quốc bình tĩnh nhìn Kim Minh Khôi, từ tốn giải thích:
- Không. Cậu ta tên là Tống Nhật Phong, bằng tuổi mày đấy, cậu ta theo đuổi anh từ cái năm anh ôn thi vào Mười. Lúc đấy anh đang trong mối quan hệ tìm hiểu với chị Yến.
- Và anh đã chọn chị Hải Yến. - Khôi rũ mắt, mân mê lọn tóc trên vành tai của Quốc - Có phải vì chị ấy lớn tuổi hơn anh không ? Bởi xét trên góc nhìn khách quan, cả chị Yến và cái cậu Nhật Phong đó đều chưa hề ở trong mối quan hệ yêu đương với anh. Anh là người đưa ra lựa chọn mà.
-...
Vãi l*n... Khôi ơi, bé suy nghĩ thâm sâu quá rồi !
Quốc nhất thời cứng đờ ra vài giây, sau đó khẽ cong môi, đưa tay ôm lấy khuôn mặt tốn gái kia:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]
FanfictionChua chua ngọt ngọt lại thơm mát như kẹo mút vị quýt Nhật... *allkook*