liii.

249 28 28
                                    

- Dùng răng của bạn để cởi áo người đối diện.

- Cái đéo gì vậy Tùng ?!

Không chỉ Trần Chính Quốc mà cả mấy người khác cũng giật mình đứng phắt dậy. Đinh Minh Tùng đang đắc ý cười, Quốc đã đi tới giật lấy lá bài trên tay nó, trợn mắt:

- Cái này là bộ 18+ mà con chó này ?!

- Hớ ? - Tùng hoảng hốt, xoay xoay lá bài - Chết mẹ ! Bà chị tao trộn lẫn cả bộ bà ấy chơi với người yêu vào đây rồi !

- Vãi cứt.....

- Thế thì bây giờ sao ? - Tuấn Anh đứng ra chống nạnh - Bốc cũng đã bốc rồi, chẳng lẽ chúng mày định không chơi à ?

- Tất nhiên là vẫn chơi chứ. - Tùng cười toe toét, căn bản vì nó là kẻ đi hành người khác nên vẫn rất hưng phấn - Quốc nhỉ ?

Chính Quốc nhăn mặt:

- Điên sao mà bảo tao chơi cái lá biến thái ấy ? Đổi lá khác thì chơi.

Nghe thế, Tùng tắc lưỡi:

- Làm vậy thì bất công với mấy đứa khác quá. Với lại, người đối diện mày là thằng Long mà, hai chúng mày chơi thân với nhau từ bé, mấy cái này cũng đâu có ngượng ngùng gì.

- Thế giờ mày thử làm thế với thằng Khiêm xem, mày có thấy nó kì vãi b**i không ?

Quốc khoanh tay, đầu nghiêng qua thách lại. Tùng nhất thời cứng họng. Vũ Hoàng Long cũng đứng dậy, ủng hộ ý kiến của Quốc:

- Đúng đấy. Kể cả là tao thì cũng thấy nó kì vãi l*n, bạn thân với nhau còn càng kì hơn nữa. Nói chung là...

- Đéo được ! 

Đông Minh thẳng thừng phản đối. Minh Khôi bên cạnh đầu tán thành. 

- Ôi thôi nào, chỉ là trò chơi thôi mà. No need to take it seriously you guys.

Có mấy người lại ủng hộ Đinh Tùng. Phát Duy Minh lên tiếng:

- Biết là chơi vui thôi, nhưng chơi những trò chưa đủ tuổi cũng tính là vi phạm pháp luật đấy. Hơn nữa, ở đây cũng có giáo viên. Nếu tý nữa cô Nhài hay thầy Thắng sang đây, mấy đứa sẽ giải thích thế nào khi họ nhìn thấy mấy cảnh tượng không hay đây ?

Qủa nhiên là Phát Duy Minh, lời nói lúc nào cũng trí lý và có sức ảnh hưởng. Đám đông nhanh chóng bị thuyết phục, kể cả thằng Tùng cũng bị lung lay. Hơn nữa, có một nửa số người tán thành nên đổi sang thử thách khác phù hợp hơn, thế nên cuối cùng, Tùng Đinh chịu nhân nhượng.

- Được rồi. - Nó trút ra một hơi như thể phải gánh vác việc gì trọng trách lắm - Đổi thì đổi. 

Nói xong, nó rút một lá khác từ bộ bài. Nhìn vào màu sắc, lá mới này không cùng bộ với cái lá 18+ kia rồi, may quá.

- Gọi điện thoại cho người yêu cũ thông báo mày sắp cưới.

- Uả đm ? - Quốc kéo lại lá bài - Trong này đâu có ghi thế ?

- Tao đồng ý đổi thì tao có quyền sửa, vậy nhé.

- Ô vãi l--

- Thôi, ít ra lần này cũng nhẹ đô hơn hẳn vừa nãy rồi - Khiêm Lê vỗ vai cậu - Mặc dù dính vào quả NYC thì vẫn hãm vl...

Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ