Cho mấy đứa nặc nô này vào nhà đúng là một trong những sai lầm của cuộc đời Vũ Hoàng Long tôi. Đánh chén no nê, chúng nó rửng mỡ đòi lên phòng tôi lục cho tanh bành.
- Ê tìm xem nó có giấu món đồ gì đen tối trong này không ?
- Kiểm tra lịch sử tìm kiếm của nó đi anh em ?
- Uầy vl Long Vũ mày mặc size XXL luôn à ?!
- Con chó Khiêm mau cất boxer của bố mày đi !
Tôi đỏ mặt quát thằng trời đánh Lê Đỗ Khiêm, bắt nó phải trả gọn gàng tủ quần áo của tôi về chỗ cũ. Quốc là thằng đã quen thuộc với phòng tôi từ lâu lắc rồi nên chẳng buồn tham gia với bọn kia mà đứng thong thả bế con Tồ. Có vẻ nó trông thấy tôi khổ sở với lũ quỷ kia quá đành phải lên tiếng giúp đỡ:
- Cũng muộn rồi chúng mày ơi, chia nhau tắm rửa rồi đi ngủ thôi.
Ý kiến không thể nào tuyệt vời hơn, tôi ngay lập tức tán thành:
- Đúng đúng. Tắm sớm ngủ sớm đi kẻo đột quỵ.
Tất nhiên, mấy con báo kia không vừa ý. Chúng nó bĩu môi than vãn:
- Tao còn định thức xuyên đêm cơ, đi ngủ sớm chán bỏ mẹ.
- Thật ! Mãi mới có dịp...
- Thế thì chúng mày cứ việc. - Chính Quốc nhún vai, thả con Tồ xuống - Chứ tao thì buồn ngủ rồi. Tao đi ngủ trước đây.
- Ơ tự dưng em cũng thấy buồn ngủ rồi này. - Kim Minh Khôi tỉnh bơ đáp, còn ngáp một cái không hề giả trân.
Tiếp đó lại có kẻ hùa theo:
- Ôi hai mắt tao cũng díp vào rồi, lạ thế nhỉ.
- Hình như buồn ngủ lây. Ông anh làm tôi buồn ngủ theo rồi đấy.
- Lạ thật ? Ra là buồn ngủ có thể di truyền qua đường không khí.
Những người còn lại phải đứng chứng kiến bốn kẻ vô liêm sỉ thi nhau tung hứng:....
Tôi thầm cảm ơn thằng Quốc. Nhờ sức ảnh hưởng của nó mà hơn một nửa số người giải tán theo, thế là những đứa khác cũng chẳng còn mấy hứng thú, cũng quyết định đi tắm rửa rồi đi ngủ. Sau khi chia nhau tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, còn có một vấn đề nan giải:
Chia phòng ngủ.
Hiển nhiên, Lã Lệ Sa và Phát Thái Anh chung phòng. Tôi đưa cho hai cô nàng chìa khóa phòng trống dành cho khách trên tầng hai và bộ chăn gối sạch. Còn lại những tên đực rựa chúng tôi ngây ra nhìn nhau.
Tôi và thằng Khiêm Lê thì sao cũng được, vất đâu cũng ngủ, dễ như phò. Khó khăn ở đây là mấy ông cố nội trái tính ngang ngược kia kìa. Thằng Quốc là ngọn nguồn của vấn đề khi mà ai cũng nằng nặc đòi ngủ với nó. Để tránh xảy ra thêm một trận đánh nhau nữa, tất cả thống nhất rằng sẽ cùng ngủ trong phòng tôi.
Bấy giờ thì lại lòi ra một vấn đề khác: Ai sẽ được nằm cạnh Chính Quốc ? Giường tôi đếch đủ to để cả bảy tên con trai cùng chen chúc, thế nên đám Hưng Kim bắt cả lũ nằm dưới sàn hết, nhường cái giường cho một mình thằng Quốc nằm để không ai tị nạnh ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]
FanficChua chua ngọt ngọt lại thơm mát như kẹo mút vị quýt Nhật... *allkook*