lii.

224 30 21
                                    

Hôm đầu tiên đến Sa Pa, học sinh sẽ có một khoảng thời gian từ trưa - sau khi check-in và nhận phòng - đến tối để nghỉ ngơi và loanh quanh chơi trong khu nghỉ dưỡng. Sáng ngày hôm sau cả đoàn sẽ cùng nhau đi thăm Nhà Thờ Đá và tu viện cổ Tả Phìn, sau đó lại được phép thăm thú tự do, miễn là có báo cáo với giáo viên phụ trách.

Sau bữa tối tự túc, Lã Lệ Sa cùng mấy đứa con gái kéo sang homestay của Trần Chính Quốc gạ chơi bài. Một lúc sau, Đinh Minh Tùng xuất hiện, ôm theo một bộ bài Truth Or Dare và một cái balo chứa mấy chai Strongbow. Thấy phòng 102B rôm rả quá, mấy anh giai bên 104B cũng rồng rắn kéo nhau sang, chật kín một phòng. Mấy đứa con gái đi cùng Lệ Sa và Thái Anh thấy Tùng Đinh bày trò Truth Or Dare liền tỏ ý muốn về, nhưng sau khi thấy những gương mặt nổi bật đều tham gia thì đành ở lại, biết đâu lại có cơ hội làm quen.

Luật chơi được thống nhất như sau: sau một ván UNO sẽ chỉ ra người thắng và người thua. Người thằng có quyền bốc một lá ngẫu nhiên từ bộ Truth Or Dare và có quyền được lựa chọn trả lời câu hỏi hoặc làm theo thử thách. Người thua sẽ phải chọn cái còn lại. Nếu không thực hiện được sẽ bị phạt uống Strongbow pha bất kỳ thứ gì được chỉ định.

Nghe Lệ Sa giải thích luật xong, tất cả đồng loạt nhăn nhó mặt mày. Một bạn nữ tên Thảo Vy giơ tay:

- Ơ thế thì dù thắng hay thua ván bài đều phải làm Truth Or Dare à ? Vậy thì thắng cũng chẳng làm gì.

- Tch tch cô bé ngây thơ à, - Lệ Sa lắc lắc ngón trỏ - Cái thú là ở chỗ, nếu người thắng chọn thật hoặc thách, thì người thua bắt buộc phải làm nhiệm vụ còn lại. Tức là, quyền được đì người thua nằm trong tay kẻ thắng đó, hiểu không bé ?

- Ồ...

Tất cả cùng vỡ ra. Đinh Minh Tùng tiếp lời:

- Và Strongbow sẽ được pha với bất kỳ thứ gì đấy nhé. Tao nhớ không nhầm thì dưới bếp có đầy đủ các loại gia vị cho chúng ta sử dụng đấy.

- Ực...

Nói xong, Tùng thoăn thoắt xáo và chia bài. Người chơi thì đông, bộ bài chỉ có từng ấy lá nên ván đầu tiên kết thúc trong chưa quá 5 phút. Người về nhất là Phát Thái Anh, chót là Lê Đỗ Khiêm.

- Ôi vãi l*n...

Thái Anh tủm tỉm cười, vừa bốc một lá từ bộ Truth Or Dare lên thì thằng Khiêm đã rít một cái. Lệ Sa ngồi bên cô bạn gái, ngó mắt sang đọc lệnh trên bài, cũng lập tức nhoẻn miệng cười thích thú:

- Định bảo anh em ván đầu tiên chơi nhẹ nhàng thôi mà chưa chi đã thú vị thế này rồi.

Lời này làm mọi người cùng tò mò, xôn xao.

- Gì đấy gì đấy ?

- Mau đọc đi !

- Tao chọn Truth. - Thái Anh bình thản cười tươi - Bạn đã bao giờ không chung thủy ? Câu trả lời là chưa bao giờ. Tao lúc nào cũng chỉ nhớ đến mỗi mình Sa thôi.

- Ui ui bé iu cụa tớ~ !

Lệ Sa chu mỏ, nũng nịu dựa vào người Thái Anh, thơm lên má cô nàng. Mọi người xung quanh gai mắt, lên tiếng thúc giục:

Chupa chups vị quýt [FULL] - [ allkook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ