Chương 8:
Lúc trước khi Tô Tư Doanh ngồi xuống, bất cẩn nhìn thấy người trên trang giấy là bản thân còn có chút hoài nghi, hiện tại đối phương biến nó thành quà tặng cô, cô cũng không còn lí do để hoài nghi nữa.
Bức vẽ này của Bạch Dĩ Dung vẽ theo phong cách chibi, nhưng chỉ cần nhìn một cái, liền có thể nhận ra người trong tranh là ai.
Trong tranh, Tô Tư Doanh yên lặng ngồi ở cửa lớp học, đeo cặp trên người, trên mặt là nụ cười nhàn nhạt.
Nếu cô đoán không nhầm, có lẽ là cảnh tượng bản thân đi vào lớp sáng nay, không ngờ lại được Bạch Dĩ Dung ghi nhớ, hơn nữa còn vẽ lại.
"Thích không? Nếu thích sau này em lại vẽ cho chị." Chiếc đầu nhỏ xù xù ở bên cạnh nhích sang, dọa Tô Tư Doanh giật thót.
Cô sửa lại biểu cảm, nói: "Cảm ơn, tôi rất thích, nhưng sau này nên chuyên tâm lên lớp thì hơn."
Bạch Dĩ Dung cười cong mắt, chiếc mũi nhỏ thanh tú nhăn lại, "Chị thích là được, còn nữa, nếu có bài nào không biết làm... sau này chị có thể hỏi em, giảng bao nhiêu lần cũng được."
"Tôi cũng không ngốc như thế." Tô Tư Doanh nhíu mày.
Nụ cười của Bạch Dĩ Dung càng thêm vui vẻ, "Em đùa thôi mà."
Tô Tư Doanh đỡ trán, kẹp bức vẽ vào trong đề thi, chuẩn bị chào đón phong ba bão táp mà giáo viên Toán mang tới.
Đúng thế, tiết này là tiết Toán.
Là tiết Toán mà cô phải chép mười lần...
Biểu cảm trên mặt Tô Tư Doanh rất bình tĩnh, nhưng trong lòng mất bình tĩnh vô cùng. Từ nhỏ tới lớn chưa từng bị phạt như thế ở trường, ai có thể ngờ được, sau khi tốt nghiệp đi làm, cô còn có cơ hội trải nghiệm nỗi đau phải chép lại bài này chứ.
Trong ấn tượng, có một lần bạn cùng bàn chép phạt hai mươi lần bài "Ly Tao", khi đó Tô Tư Doanh còn thích thú, kết quả hiện tại...
Tục ngữ nói rất hay, ông trời không tha cho một ai!
Sau khi bị giáo viên Toán điểm danh phê bình một trận, mặt mày Tô Tư Doanh khổ sở lấy bài thi về, nghe giảng.
Sau khi tan tiết, cô vừa lấy vở ra chuẩn bị chép mười lần, đột nhiên Chúc Tuệ Quân nhảy chân sáo, xuất hiện bên cạnh cô, "Đi thôi đi thôi, đi siêu thị thôi."
Nếu bắt bản thân ở chung với Chúc Tuệ Quân, Tô Tư Doanh cảm thấy tương đối ổn, nhưng nhìn thấy Bạch Dĩ Dung bên cạnh đứng dậy, sau khi gật đầu xong cô lập tức nói: "Dẫn Hạ Đông đi chung đi."
Khi Chúc Tuệ Quân đang chần chừ, Tô Tư Doanh đã chạy nhanh như bay tới bên Hạ Đông, "Hạ đại thần! Có muốn đi siêu thị không?"
"Không đi, tôi vẫn chưa làm được đề này."
"Tôi mời cậu!"
"Đi thôi!"
Tô Tư Doanh: "..."
Sau đó, bốn người họ cùng nhau đi siêu thị.
Hạ Đông vào siêu thị gọi hai chiếc xúc xích, còn lấy thêm một chai nước khoáng. Tô Tư Doanh đi một vòng cũng không biết mua gì, lúc ra ngoài thanh toán cho Hạ Đông, phát hiện cậu đã thanh toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
General FictionTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...