Chương 23

2.1K 215 7
                                    

Chương 23:

Tô Tư Doanh cảm thấy bản thân bị Bạch Dĩ Dung lưu lại bóng ma tâm lí trên một mức độ nhất định, nhưng cô lại không thể nói.

Đắn đo một lúc, cô chỉ có thể mỉm cười gật đầu một cái, tiến hành tiếp ứng cho tiếng "ờ" trước đó.

Chuyện này trôi đi, lại nghe thấy Chúc Tuệ Quân nói tiếp về chuyện gia đình, Tô Tư Doanh cũng coi như hiểu được tình hình đại khái hiện tại của cô gái này.

Tóm lại, hiện tại cô gái này bị thiếu niên bất lương dây dưa, hơn nữa chỉ cần Bạch Dĩ Dung vắng mặt, người gọi là anh trai kia sẽ lại tới tìm Chúc Tuệ Quân đòi tiền.

Thật ra anh trai Chúc Tuệ Quân cũng không đánh đập hay ngược đãi cô nàng, chỉ là lúc vòi tiền không tránh khỏi hành động kéo đẩy, con trai ra tay không biết nặng nhẹ, tuy thân thể gầy guộc chỉ toàn xương cốt, nhưng vẫn có thể khiến tay Chúc Tuệ Quân bầm tím.

Nghĩ như thế, Bạch Dĩ Dung có thể đánh bại nam sinh kia... cũng là một chuyện khiến người ta khó mà tin được.

An ủi tâm tình của Chúc Tuệ Quân, nghe cô nàng thổ lộ rất nhiều chuyện giấu trong lòng, tiếng chuông chuẩn bị vào tiết đột nhiên vang lên. Vì đình hóng gió cách lớp học khá xa, hai cô gái không kịp nghĩ nhiều, cong chân lên chạy về phía lớp học theo tiếng chuông vào lớp.

Sau khi vào lớp, Hạ Đông sâu xa nhìn hai người, Bạch Dĩ Dung cúi đầu đưa tập đề mới phát ban nãy cho Tô Tư Doanh, thấy cô tiến tới, ngẩng đầu cười lên.

Giáo viên Toán trên bục giảng nhíu mày, dáng vẻ như trách móc một học sinh yếu kém như Tô Tư Doanh làm chậm trễ thời gian học tập của một học sinh chăm ngoan khác, khiến người ta rất không vui.

Nhưng không vui thì không vui, suýt chút nữa vào lớp muộn vốn dĩ là sai. Tô Tư Doanh vội vàng khom lưng nói một câu, "Em xin lỗi thầy, em về lớp muộn", sau đó nhanh chân chạy về vị trí của bản thân.

Ngày tháng Chín bí bách như lò thiêu, Tô Tư Doanh chạy về tới lớp, hai má đã ửng đỏ, vừa ngồi xuống, liền cảm thấy hơi nóng tích tụ nhanh chóng bộc phát, hóa thành mồ hôi chảy dọc xuống theo cổ.

Không ngoài dự đoán, Bạch Dĩ Dung bên cạnh nhanh chóng rút giấy ướt, ngón tay trắng trẻo mở hộp khăn giấy, sau đó đưa tay cầm giấy hướng về phía người bên cạnh.

Tô Tư Doanh ngẩn ra, cánh tay đưa ra nhận giấy ướt dừng giữa không trung, nghiêng đầu nhìn người bên cạnh lau mồ hôi cho mình.

Cánh tay này... là cánh tay đã quật ngã nam sinh kia, là cánh tay cầm gậy sắt đánh đuổi côn đồ. Dùng chúng để lau mồ hôi cho mình có phải khiến người ta có chút sợ hãi không?

Giãy giụa giây lát, Tô Tư Doanh phủ tay lên tay Bạch Dĩ Dung, nhỏ tiếng nói: "Tôi tự làm là được."

Đối phương không nói gì, gật đầu, sau đó liền đặt tờ giấy ướt vào trong tay cô.

Tô Tư Doanh ngồi ở đó, máy móc lau mồ hôi, còn chưa kịp hoàn hồn, đã nghe thấy giáo viên trên bục giảng nói: "Từ ngày khai giảng tới giờ đã gần hai tháng, có một số người không ngừng tiến bộ, có một số người ngay từ lúc bắt đầu là thụt lùi, hơn nữa còn không ngừng thụt lùi. Tôi không muốn nhìn thấy tình trạng như vậy, bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ tiến hành bài thi tuần cho môn học này, toàn bộ học sinh không đạt yêu cầu thì chép lại bài thi mười lần cho tôi, cộng thêm ba đề khác. Các em phải biết tôi chỉ muốn tốt cho các em, mỗi lần thi cử tôi lại phải phê một lần, không thi cử tôi bớt được rất nhiều chuyện..."

Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ