Chương 44:
Sau khi giải tỏa gánh nặng thi đại học, Tô Tư Doanh chỉ đi cùng với Bạch Dĩ Dung cũng cảm thấy căng thẳng, lúc này nhìn Bạch Dĩ Dung cười với bản thân, bỗng nhiên càng thêm hoang mang, "Chuyện... chuyện gì?"
"Đã nói đi du lịch cùng nhau rồi mà!" Bạch Dĩ Dung phồng má, nhìn có vẻ rất bất mãn.
Tô Tư Doanh lập tức phản ứng lại, nhưng giây tiếp theo lại bắt đầu hoang mang.
Thì ra Bạch Dĩ Dung vẫn nhớ chuyện đi du lịch, nhưng... lúc đó nói thì nói vậy, bản thân không hề suy nghĩ tới chuyện đi đâu chơi.
"Không phải chị thật sự quên rồi chứ?"
Biểu cảm của Bạch Dĩ Dung rất oán thán, Tô Tư Doanh vội xua tay, "Sao có thể quên chứ, chỉ là tôi đang nghĩ nên đi đâu."
"Cái này thì chị không cần nghĩ, em đã viết năm bản kế hoạch du lịch, tuyến đường địa điểm tham quan còn cả đồ ăn ngon, tất cả đều đã lập kế hoạch xong rồi. Nếu chị không thích năm nơi này, chúng ta cũng có thể suy nghĩ tới nơi khác, tuy là em cảm thấy chắc chắn chị sẽ thích mấy thành phố này ~"
Bạch Dĩ Dung cười rất dịu dàng, đi cùng Tô Tư Doanh tới chỗ bố Tô. Bố Tô nhìn thấy hai cô gái đều đang tươi cười, trái tim nhảy tới cổ họng cuối cùng cũng quay về vị trí.
Đợi hai người đi tới trước mặt, ông gọi cả hai: "Vất vả rồi, chú thấy hai đứa thi không tệ, có muốn đi chúc mừng không?"
"Không ạ, cháu đứng đây đợi mẹ cháu rồi về chung, hai người về trước đi ạ." Bạch Dĩ Dung lịch sự cười nói, "Tạm biệt chú!"
Tô Tư Doanh vẫn đang chìm đắm trong những lời Bạch Dĩ Dung nói ban nãy... lẽ nào, sau khi hai người tùy tiện hẹn nhau, người này lại dụng tâm lên kết hoạch lâu như vậy sao?
Vốn nghĩ bản thân luôn nhớ tới chuyện đi du lịch là nghĩ nhiều, hiện tại xem ra bản thân lại là phía bỏ ra ít tâm tư hơn.
Tô Tư Doanh ngẩn ngơ nói "Tạm biệt" Bạch Dĩ Dung, đợi khi bản thân và bố đi tới bên đường mới đột nhiên cười hi hi, gò má cũng ửng lên vệt hồng.
"Sao thế Doanh Doanh?" Bố Tô nhìn thấy con gái cười ngốc, bản thân cũng cười lên.
Tô Tư Doanh phát hiện bản thân bị ngốc, vội thu lại nụ cười, "Không sao ạ, chỉ là thi xong rồi nên vui thôi."
"Thi xong rồi thì đừng nghĩ nữa, hôm nay hai bố con mình đi ăn một bữa thật ngon nào." Bố Tô vỗ lên đầu con gái, "Nghe nói tiệm pizza gần trường con cũng được lắm, đưa con đi ăn pizza nhé, thế nào?"
Tiệm pizza...
Tô Tư Doanh ý thức được cửa hàng bố Tô nhắc tới chính là cửa hàng bản thân và Bạch Dĩ Dung từng tới, sắc mặt lập tức biến đổi.
Kì thi đại học đã kết thúc, hai ngày nay người phụ nữ luôn lấy thành tích thi cử làm mục đích lại chưa từng liên lạc với cô.
Có phải đợi tới khi cô thu dọn hành lí rời khỏi thành phố này, mẹ cũng không hỏi bản thân đã trúng tuyển trường đại học nào hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
General FictionTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...