Chương 38:
"Tôi không thành thạo lắm..."
"Không sao, dù sao mọi người cũng trang điểm rồi, là người dẫn chương trình, em cũng nên trang điểm chứ, đúng không?" Bạch Dĩ Dung ngồi đối diện Tô Tư Doanh, "Ban nãy mệt quá, bây giờ không muốn động đậy, bạn cùng bàn, nhờ chị đấy ~"
Âm đuôi của Bạch Dĩ Dung kéo dài khiến Tô Tư Doanh không thể từ chối, chỉ đành gật đầu đáp ứng, đi mượn một vài món đồ, sau đó nghiêm túc trang điểm cho Bạch Dĩ Dung.
Đây là lần đầu tiên Tô Tư Doanh trang điểm cho người khác, cũng là lần đầu tiên cô biết – trang điểm là chuyện ám muội tới vậy.
Tiếp xúc khoảng cách gần khiến hô hấp của đôi bên quấn lấy nhau. Khi đánh mắt, Bạch Dĩ Dung cong khóe môi, chầm chậm nhắm mắt lại, Tô Tư Doanh nhìn dáng vẻ nhắm mắt của Bạch Dĩ Dung, nhịp tim tăng nhanh một cách vô duyên vô cớ, sau khi ho khan một tiếng, cô đưa tay giữ lấy cằm đối phương, khẽ nâng lên.
"Em cúi đầu, tôi... tôi không nhìn được."
Rõ ràng chỉ muốn người kia ngẩng đầu lên, nhưng Tô Tư Doanh lại cảm thấy bản thân như thể làm chuyện hổ thẹn tày trời. Đóa hoa trắng không có phản ứng, chỉ "ừm" một tiếng, thật thà ngẩng đầu lên.
Đóa hoa trắng ngoan ngoãn như thế, rõ ràng chính là dáng vẻ trong ấn tượng đầu tiên của Tô Tư Doanh về Bạch Dĩ Dung, nhưng khóe môi đang khẽ cong lên kia dường như muốn nói với Tô Tư Doanh – người trước mặt không phải là đóa hoa trắng, Bạch Dĩ Dung là đóa hoa đen, còn là đóa hoa đen vừa có thể đánh người, vừa có thể giả vờ ngoan ngoãn.
Sau khi hít thở sâu, Tô Tư Doanh cố gắng tránh đi những suy nghĩ không cần thiết, tập trung lực chú ý cho công việc trang điểm.
Nhưng khi đóa hoa trắng mở mắt nhìn thành quả, trái tim cô vẫn hỗn loạn.
Nói thật lòng, quen biết nhau lâu như thế, trước giờ cô chưa từng nghiêm túc quan sát dáng vẻ Bạch Dĩ Dung như hôm nay.
Không chỉ quan sát, cô còn trực tiếp ra tay, lúc thì sờ mặt, lúc thì nâng cằm.
Tô Tư Doanh cảm thấy đây là một chuyện rất bình thường, bình thường giống như nhìn thấy thân thể đối phương trong bồn tắm... Nhưng, suy nghĩ này rõ ràng không ảnh hưởng tới một loại cảm giác được gọi là vui vẻ sản sinh khi cô sờ mặt đóa hoa trắng.
Nói theo lí lẽ, da dẻ đóa hoa trắng thật sự rất được, sờ lên rất có cảm giác.
Giây trước Tô Tư Doanh còn nhớ lại cảm giác tay, giây sau đã phỉ nhổ bản thân từ trong ra ngoài một lượt.
Cầm thú! Cô lại có suy nghĩ này với một em gái kém bản thân năm tuổi! Cầm thú!
Sau khi tiến hành tới bước trang điểm môi, Tô Tư Doanh cảm thấy hôm nay bản thân đã không còn cách nào tham dự dạ tiệc được nữa.
Hình như cô... cô có chút không ổn.
Cầm son môi, Tô Tư Doanh đối mặt với một bàn đồ trang điểm, chần chừ rất lâu rồi hỏi một câu: "Bạch Dĩ Dung, hay là em tự tô son môi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
General FictionTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...