Chương 37:
Hai ngày tiếp theo, cuộc sống thường nhật của Tô Tư Doanh ngoại trừ học hành, chuẩn bị dạ tiệc, thì chính là suy nghĩ tặng quà cho Bạch Dĩ Dung.
Tặng đồ ăn, hình như không thành ý, tặng quà cáp như ly nước, giá trị tồn tại của chúng đại khái chỉ là chiếm dụng không gian.
Tô Tư Doanh buồn bã, tới trước ngày Giáng sinh một ngày cũng không biết nên tặng gì, khi không có đầu mối, chỉ đành nhắn tin cho Ngô Anh Triết.
[Cậu biết nên tặng con gái thứ gì vào Giáng sinh không?]
Giáng sinh đời trước, cấp ba không có thời gian, đại học không hứng thú. Người khác đều nói khi Giáng sinh du nhập vào châu Á đã biến thành ngày lễ Tình nhân, nhưng với Tô Tư Doanh, Giáng sinh và bản thân từ trước tới giờ chưa từng liên quan tới nhau, cô cũng chưa từng nhận được quà tới từ Ninh Sóc.
Ngô Anh Triết trả lời tin nhắn rất nhanh: [Cậu là một cô gái, lại không biết bản thân muốn nhận được quà gì vào Giáng sinh à?]
Tô Tư Doanh: [... Tớ không muốn nhận được quà.]
Ngô Anh Triết: [Được rồi, cậu cảm thấy hoa hồng thế nào?]
Tô Tư Doanh: [... Tạm biệt.]
Hoa hồng cái em gái cậu! Người ta tặng quà Giáng sinh! Không phải muốn tỏ tình!
Một lúc sau, Ngô Anh Triết trả lời: [Ha ha ha ha ha đùa thôi mà. Vậy tặng trang sức? Quần áo? Ví tiền? Tớ chỉ có thể nghĩ tới những thứ đó thôi.]
Tô Tư Doanh liền cảm thấy hỏi tên này chẳng thà hỏi bố mình, nhưng nghĩ tới mẹ... cô lại không dám hỏi ra những lời này.
Cảm ơn ý kiến không chút tác dụng nào của Ngô Anh Triết xong, Tô Tư Doanh bò ra bàn học trong phòng ngủ, không thiết sống.
Tại sao lần trước tặng quà sinh nhật Bạch Dĩ Dung không đắn đo như thế, lần này lại dắn đo tới mức độ này?
Nằm một lúc lâu, khi Tô Tư Doanh quyết định tặng táo bình an, Ngô Anh Triết lại gửi tới một tin nhắn.
[Ban nãy tới hỏi một người anh em, cậu ta nói gần đây bạn gái cậu ta thích một loại bánh quy sô-cô-la Nhật Bản. Nghe nói con gái rất thích loại bánh này, chỉ là không biết có mua được ở chỗ chúng ta hay không.]
Tô Tư Doanh mang máng nhớ ra tầng hai siêu thị gần nhà có một tiệm đồ ăn vặt Nhật Bản, lập tức nắm điện thoại hỏi Ngô Anh Triết: [Bánh gì?]
Ngô Anh Triết: [Tên tiếng Trung hình như là... Tình nhân màu trắng? Tên không quan trọng, quan trọng là con gái thích.]
Dường như lời của của Ngô Anh Triết rất có lí, hơn nữa Tô Tư Doanh cũng từng nghe nói tới loại bánh này thời đại học. Cô lập tức cầm ví cùng chìa khóa, mặc lên người chiếc áo lông vũ thật dày, ra khỏi phòng, chuẩn bị ra ngoài. Bố Tô nhìn thấy con gái đột nhiên ra ngoài, hiếu kì hỏi: "Doanh Doanh, muộn vậy rồi con đi đâu thế?"
"Ngày mai là Giáng sinh, con đi mua quà cho Bạch Dĩ Dung."
Bố Tô nhìn đồng hồ, đã bảy giờ tối, ông không yên tâm, đứng dậy, "Có cần bố đi cùng con không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
General FictionTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...