Chương 28:
Trưa mồng bốn, Hạ Đông, Chúc Tuệ Quân, Bạch Dĩ Dung và Tô Tư Doanh tới địa điểm đã hẹn, bốn người cùng nhau tiến về khu vui chơi giải trí. Ngô Anh Triết và bạn cậu đã tới chuẩn bị vị trí từ trước, đợi bốn người tới nơi, căn phòng ấm áp đã bày sẵn đồ ăn thức uống, KTV bên cạnh cũng đã bày rất nhiều đồ ăn.
Lần đầu tiên Tô Tư Doanh tới những nơi tụ tập thịnh hành trong giới học sinh sinh viên như thế, địa điểm vui chơi mà Ngô Anh Triết chọn rất rộng, có năm năm khu, bàn bida, phòng KTV, có khi nghỉ ngơi trò chuyện, những con thú nhồi bông hình lớn để ôm hoặc ngồi rải rác khắp nơi, còn cả nhà bếp để nấu nướng, cùng phòng nhỏ trang bị máy chơi mạt chược tự động.
Bọn họ cơ bản không sử dụng tới công năng của hai phòng sau, Tô Tư Doanh chọn con cá sấu nhồi bông lớn mềm mại, sau khi cởi giày liền nhảy lên cưỡi, cảm giác thoải mái không thôi.
Trước giờ Chúc Tuệ Quân vẫn là nghịch ngợm nhưng mang tâm hồn thiếu nữ, nhìn thấy nhiều thú nhồi bông như thế, liền "oa" một tiếng rồi nhào tới.
Một bên khác, Ngô Anh Triết dẫn Hạ Đông đi nói chuyện, bạn của Ngô Anh Triết rất giỏi xã giao, ba nam sinh không thân quen trò chuyện cũng coi như thoải mái. Đợi bọn họ thân thiết hơn chút, liền gọi nhau đi chơi bida, để lại ba nữ sinh với đám thú nhồi bông.
Tô Tư Doanh tự nhận không có hứng thú với loại đồ chơi này, nhưng không thể không nói, đồ chơi bằng bông ở đây rất thoải mái để ôm, thứ nào thứ nấy siêu to khổng lồ, hơn nữa lại cực mềm, ngồi hay dựa vào đều vô cùng thoải mái.
Chỉ là, cô nhìn người ở bàn bida, cứ cảm thấy người Ngô Anh Triết dẫn tới rất quen mặt, nhưng lại không nghĩ ra là quen hồi cấp ba, hay là quen lúc nào khác.
Bạch Dĩ Dung ôm lấy một đám mây, ánh mắt từ đầu tới cuối đều nhìn về phía Tô Tư Doanh đang mỉm cười. Chúc Tuệ Quân nhảy nhót trong đám bông biển đủ rồi, liền đứng dậy đi rửa tay, lấy quả táo từ đũa hoa quả.
Lúc này Tô Tư Doanh mới phát hiện, nhóm Ngô Anh Triết còn rửa sẵn hoa quả.
Bạch Dĩ Dung ở bên cũng nhìn ra điểm này, lên tiếng nói: "Bạn học của chị chu đáo nhỉ."
"Đúng thế, nhìn cậu ấy không nghiêm túc lắm, thật ra là một người rất tốt." Âm thanh vừa dứt, một tay Ngô Anh Triết cầm gậy đánh bóng, một tay cầm túi kẹo bông ném về bên Tô Tư Doanh, nói: "Cậu nói ai không nghiêm túc hả?"
Cô gái bị chất vấn thong thả xé túi kẹo bông ra, hôm qua đi mua đồ, Tô Tư Doanh nói bản thân thích ăn loại kẹp bông này, cho nên đối phương tức giận là giả, cho cô đồ ăn mới là thật.
Bạch Dĩ Dung không nói tiếp, đổi đồ chơi sang con cá ngựa, cưỡi nó một lúc, sau đó ôm nó đi về phía phòng KTV bên cạnh.
Ngô Anh Triết cũng hô lên: "Nữ sinh các cậu mau đi hát đi, lát nữa bọn tớ cũng sẽ qua."
Chúc Tuệ Quân ăn táo xong lau sạch tay, kéo theo Tô Tư Doanh sang phòng bên. Hai người vừa vào phòng, đột nhiên âm nhạc vang lên bên tai.
Giai điệu sạch sẽ vang vọng trong phòng, Bạch Dĩ Dung cầm micro, ánh mắt nhìn về phía hai người vào phòng, mở khẩu hình miệng trong ánh sáng nền có chút tối tăm trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
General FictionTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...