Chương 31:
Ngày hôm sau đi học, giáo viên dạy thêm vẫn tha đôi dép lê của thầy vứt lại hai tờ đề rồi quay về phòng ngủ tiếp như thường lệ.
Tô Tư Doanh cũng không biết tại sao, bình thường làm đề đã càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, nhưng vừa làm đề ông thầy này cho, cô vẫn đờ đẫn.
Bạch Dĩ Dung khuyên cô quen là được, hai người vùi đầu làm một tiếng, tiếng quẹt quẹt dép lên quen thuộc lại vang lên, có nghĩa là thời gian làm đề của cả hai đã kết thúc.
Buổi học kết thúc, khi Tô Tư Doanh rời khỏi nhà thầy giáo, cảm thấy về cách giải thần kì của đề cuối cùng, Bạch Dĩ Dung cười nghe cô nói xong, hỏi: "Chúng ta tới sân vận động của trường tập nhé?"
Tô Tư Doanh không có ý kiến với chuyện này, hai người đi bộ tới trường, vì hội thao sắp diễn ra, cho dù nghỉ cuối tuần, cổng trường vẫn luôn rộng vỡ.
Trên sân vận động có năm sáu nam sinh đang chạy bộ, trên người ngập tràn sức sống, vừa nhìn liền biết là học sinh lớp 10. Trên sân cỏ giữa sân vận động có hai thứ sinh đang ngồi, trên gương mặt non nớt mang theo nụ cười ngượng ngùng, thỉnh thoảng nhìn về phía người đang chạy, sau đó lại nhanh chóng di chuyển ánh mắt.
Tô Tư Doanh há miệng, treo cặp lên giá bóng rổ, rút chai nước bên hông cặp uống. Bạch Dĩ Dung ở bên cạnh lấy một chiếc khăn lụa xoa trong cặp ra, "Mẹ em nói không thích nữa, bảo em lấy mà tập Hai người ba chân."
Phì...
Suýt chút nước Tô Tư Doanh phụt nước lên mặt đóa hoa trắng.
Đặt dải lụa ở một bên, Bạch Dĩ Dung nhìn bạn cùng bàn của mình vén ống quần lộ ra một đoạn bắp chân trắng bóc, hỏi: "Có thể thả ống quần xuống không?"
Rõ ràng người bị hỏi ngây ra, khom lưng thả ống quần xuống, kết quả vẫn lộ ra cổ chân.
Bạch Dĩ Dung mím môi, lại lục cặp lấy ra chiếc khăn tay mềm mại luôn mang theo bên người, quỳ xuống vòng lên cổ chân Tô Tư Doanh, sau đó dùng kẹp kẹp lại.
"Em sợ khăn lụa cọ rách da cổ chân chị, thế này là ổn rồi."
Em ấy...
Đôi môi Tô Tư Doanh động đậy, cơn gió nhẹ thổi bay tóc loạn trước trán, mang theo hơi ấm của ánh sáng, không kịp phòng bị trùm lên cả cơ thể.
Tô Tư Doanh nói xong liền đứng dậy, lấy dây buộc tóc trên cổ tay buộc tóc đuôi ngựa cao, tạo hình tóc tươi mới khiến người đối diện khẽ ngẩn ra.
Gần đây nhìn đóa hoa trắng... luôn cảm thấy càng ngày càng xinh đẹp.
Bạch Dĩ Dung thấy Tô Tư Doanh có chút mất hồn, giơ tay vẫy vẫy trước mặt cô, nhích người tới, nói: "Chúng ta sang bên sân bóng rổ tập nhé."
Tô Tư Doanh vô thức lùi sau một bước, cảm giác tiếp xúc mềm mại của khăn tay khiến trái tim cô rung động, vội vàng gật đầu.
Hai người im lặng một cách lạ lùng, Bạch Dĩ Dung cúi người thắt dây lụa cho cả hai, sau khi đứng dậy, cô chần chừ níu lấy tay Tô Tư Doanh, "Thế này được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
Fiction généraleTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...