Chương 30:
Bạch Dĩ Dung cười lên, vừa ăn vừa nói, "Dù sao chị cũng xinh như thế, lại có khí chất kiêu ngạo lạnh lùng nữ thần, rất nhiều nam sinh trong lớp mình thích chị, nếu có người theo đuổi chị, em sẽ chặn lại thật tốt cho chị."
Tô Tư Doanh không có nhiều phản ứng với chuyện này, cô cúi đầu ăn một lúc mới nói: "Được, tới lúc đó phiền em nhé."
Hai người im lặng ăn mì xong, Bạch Dĩ Dung bưng bát uống sạch nước, Tô Tư Doanh ở bên cạnh quan sát, cứ cảm thấy Bạch Dĩ Dung còn muốn liếm cả bát.
"Em vẫn đói à? Có cần tôi nấu thêm chút nữa cho em..." Tô Tư Doanh còn chưa nói xong, đối phương bỗng ợ một tiếng, không hề có chút dáng vẻ thục nữ lúc bình thường.
Tô Tư Doanh không nhịn được, mím môi cười lên, đóa hoa trắng không để tâm, nhận lấy bát trong tay cô, đi vào bếp rửa sạch sẽ. Tới nhà người khác làm khách, vốn dĩ không nên để người ta làm những việc này, nhưng Tô Tư Doanh lại cảm thấy dường như như vậy cũng rất ổn, dứt khoát mặc Bạch Dĩ Dung làm.
Ăn uống no say, cuối cùng Bạch Dĩ Dung đã không còn trạng thái "choáng đầu", lại ra sô-pha ngồi thêm một lúc, sau đó nói tạm biệt bạn cùng bàn về nhà.
Tô Tư Doanh đứng trước cửa sổ, nhìn Bạch Dĩ Dung rời khỏi khu nhà mình, sau đó ngã ra giường, đôi mắt không có tiêu cự nhìn trần nhà.
Một lúc lâu sau, cô lật người dậy, bắt đầu đọc "A Phòng Cung Phú".
Cũng không biết tại sao, bình thường gần như đọc không có lỗi sai, lần này lại đọc sai hai câu.
Tô Tư Doanh cảm thấy, có lẽ bản thân cần ngủ một giấc.
Mà một giấc ngủ này, cô ngủ tới tận tám giờ tối.
Sau khi tỉnh dậy, bố Tô đã ăn cơm tối, ngồi ở sô-pha xem tivi. Thấy con gái ra ngoài, ông lập tức cười hỏi: "Buổi chiều mệt quá à?"
"Có chút ạ, cái nhóm Ngô Anh Triết chơi hăng quá, có lẽ con già rồi, không chơi nổi nữa." Tô Tư Doanh đi tới, ngồi cạnh bố Tô, vặt mấy quả nho cho vào miệng.
Bố Tô lại cười lên, "Nếu con già, thì bố là lão yêu tinh rồi." Lúc này, trong tivi đang chiếu quảng cáo của Coca, quảng cáo luôn nhấn mạnh gia đình đoàn viên đoàn tụ, sắc mặt bố Tô biến đổi, chuyển chủ đề hỏi: "Con gái đói chưa?"
"Không đói ạ, lúc trước con đã ăn chút mì rồi."
"Bố dẫn con ra ngoài ăn xiên nướng nhé, đi không?"
Đôi mắt cô gái lập tức sáng lên, "Xiên nướng ạ..."
Trùng sinh vào mùa hè, nhưng Tô Tư Doanh chưa được ăn xiên nướng đặc trưng trong mùa này tỏ ra rung động.
Hai mươi phút sau, Tô Tư Doanh và bố Tô đã tới trước cửa hàng xiên nướng cách nhà không xa, nhân viên phục vụ chào đón hỏi: "Xin hỏi mấy người ạ?"
Tô Tư Doanh không quan tâm tới những chuyện này, chỉ chăm chăm tìm vị trí thoải mái gần cửa sổ, đợi bố Tô sắp xếp chọn món. Không lâu sau, xiên thịt dê cùng gân nướng được mang lên, bố Tô lấy khăn giấy lau sạch vệt đen trên xiên tre, sau đó đưa cho con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
General FictionTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...