Chương 42:
Ngô Anh Triết nghi hoặc nhìn Tô Tư Doanh, "Tớ thấy có vẻ như em ấy không muốn chia xa với cậu đâu."
"Tớ và em ấy..." Tô Tư Doanh bỗng có chút tủi thân, "Lâu lắm rồi không ăn với nhau một bữa."
"Phì..." Ngô Anh Triết không nhịn được, phì cười thành tiếng, "Lẽ nào là vì chuyện này à?"
"Không phải!" Tô Tư Doanh phồng má phản bác, nhưng sau đó lại không biết nói gì.
Lẽ nào bắt cô phải nói bản thân thích Bạch Dĩ Dung nên mới trốn tránh người ta sao?
Tô Tư Doanh không nói tiếp, Ngô Anh Triết cũng không tiếp tục trêu đùa cô. Hàng ngũ thanh toán hai người đang đứng bắt đầu di chuyển về phía trước, Bạch Dĩ Dung không nghe được họ nói chuyện, đứng từ xa nhìn bóng lưng Tô Tư Doanh một lúc, sau đó quay người rời đi.
Trở lại trường sau ba ngày, tiết cuối cùng buổi sáng kết thúc, Tô Tư Doanh ôm sách chạy về phía thư viện theo thói quen, bỗng bị người ta khẽ kéo lấy ống tay áo.
"Sáng nay em dậy sớm quá không có gì làm, ngứa tay làm cơm hộp, chị muốn ăn chung không?"
Bạch Dĩ Dung ngẩng đầu nhìn Tô Tư Doanh, tóc mái đã lâu không cắt tỉa dài ra rất nhiều, phần tóc không được cố định tùy tiện rủ xuống hai bên mai, cộng thêm mái tóc đuôi ngựa buộc thấp, nhìn có mấy phần đáng thương.
Nhịp tim Tô Tư Doanh bỗng tăng nhanh, cô ôm chặt lấy sách trước ngực, nhỏ tiếng nói: "Hay... hay là em tìm Tuệ Quân đi..."
"Cậu ấy đã kéo Hạ Đông tới nhà ăn từ lâu rồi." Nói xong, Bạch Dĩ Dung còn chu môi chỉ về chỗ ngồi của Chúc Tuệ Quân.
Nơi đó đã không còn bóng người, Tô Tư Doanh nghe thấy nhịp tim thình thịch bên tai, hoảng loạn ngồi về chỗ.
"Cảm ơn..."
Tô Tư Doanh đặt sách xuống, nhận lấy hộp cơm rồi mở ra, nhìn thấy sườn xào chua ngọt được xếp ngay ngắn thẳng hàng bên trong, lập tức ngẩn ra.
Hôm sinh nhật đóa hoa trắng, Bạch Dĩ Dung đã tự tay làm sườn xào chua ngọt. Đây cũng là món Tô Tư Doanh thích ăn nhất, cho nên nhớ rất rõ, cứ như thế, kí ức nhanh chóng ùa về.
Chỉ là những kí ức này còn chưa qua đi bao lâu, nữ chính trong kí ức bỗng vỗ lên người cô, "Bạn cùng bàn?"
Tô Tư Doanh hoàn hồn, vội vàng cầm đũa lên, gắp miếng sườn cho vào miệng. Nếm được mùi vị đã lâu không được nếm, nhất thời trong lòng cô buồn bã tới phát nghẹn.
Bạch Dĩ Dung nhìn biểu cảm của Tô Tư Doanh không ổn, trong lòng đang trống rỗng, nhưng đột nhiên nghe thấy một tiếng thút thít trầm ngâm.
"Tư Doanh, chị sao thế?" Bạch Dĩ Dung vội vàng rút giấy đưa cho người bên cạnh, người đó nhận lấy giấy, cắn thêm một miếng sườn rồi mới nói: "Lâu lắm rồi chúng ta không ăn cơm chung."
Bạch Dĩ Dung ngẩn ra, sau đó liền cười lên. Tô Tư Doanh đỏ ửng mắt ngẩng đầu lườm Bạch Dĩ Dung, nhưng khi bốn mắt nhìn nhau, cô vội vàng thu lại ánh mắt, tiếp tục nhìn xương sườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
General FictionTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE Bản dịch thuộc về Giáo s...