Ch. 14 " secret reveal"

12 0 0
                                    

Ana

Nalaman ko na si daddy Ruben siya pagpatay sa daddy ko lihim ni Sandro sa akin yun Hindi ko sila patawad sa pagnakaw Nila Pamilya namin .. Tao mahal ko paglihim niya sa akin...

Nasa office ako ni Sandro nakita ko babae halikan niya sa office niya , ang asawa ko.... May kapit ang asawa ko .

" mahal mo ba ang asawa mo.?"

" ginamit ko Lang asawa sa kasalanan ni dad sa Kanya . Kami pumatay sa Ana niya "

Narinig ko ang lahat .....

Sa office ako si Sandro ibigay niya ang divorce paper ..

"Bakit Hiwalay tayo Hiwalay Sandro"

" Hindi kita mahal Anna "

" Sandro "

" Anna pirmahan mo na"

" alam mo Hindi ko alam lahat Sandro , ang lahat share tatay mo wala na lahat ibig sabihin wala na kayo share dito sa kompanya ko "

" yan pirmahan ko na mr . Sandro , Hindi mo makita mga anak mo "

"Anna anak ko parin sila "

" Hindi na tayo masawa , bukas din Hindi kita makita sa Bahay ko"

Bakit ang Sakit radaman ko mahal ko siya , ang Sakit iniwan ka asawa mo .

Kinubukasan pagising ko sa kwarto ng mga anak ko ako natulog .... Labas ko wala na si Sandro ...

Hindi siya umuwi ...... Wala ako pakealam sa Kanya nayon ........

Pumasok ako sa office bilang single ulit ....... Kaya ko single mother sa mga anak ko .

" wala si sir Sandro Hiwalay na sila ni ma'am "

" talaga Hiwalay sila ni ms Anna "

" oo narining ko sila nagaway "

"Tama kayo chismis single na ako divorce na ako sa lalaki yun"

Radaman ko masakit sa puso assistant ko nag dala kape ..........

Hindi ako focus sa work umuwi ako maaga .........

Sa Bahay na ako ayos lahat damit ni Sandro padala sa Bahay niya ........

" padala niyo mga yan sa Bahay ni sandro "

" okey po ma'am "

Totoo nga wala ako asawa ibig sabihin pwede na ako party or mag beach .............

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon