Ch 20 . She Pergnant again

19 0 0
                                    


Ana

Nalaman Ko buntis ako ulit sa raped ni Sandro sa akin , Hindi Ko siya patawad sa pagawa niya sa akin , nasa law firm ako file ng divorce Laban sa asawa Ko.........

Nasa Bahay ako nakita ako ni Sandro Kumain ng manga .........

" Ana buntis ka ulit"

"Hindi ako buntis "

" ma'am Ana eto manga binili ni manog Kanina gusto niyo po ."

" sige manag gawin niyo green mango shake ha "

Nakatinig si Sandro sa akin , Hindi niya dapat Malaman na buntis ako siya ama ....dumating mga bata lumapit sila sa akin ... Kasama si Kenneth ....

" Ana ano gawa mo dito wala ka sa office "

"Nag leave ako sa work "

"Sabi na Sakit ka , ano Sakit pinsan mo ako na lihim ka sa Amin , kainkain ng masim buntis Kaba "

"Hindi ako buntis kuya "

" magaanak ulit kayo ni Sandro "

" Hindi kuya Hindi nga buntis "

"Ana ako nalang Pamilya mo wala magulang mo , panako sa Kanila Alagan kita " "ano envelope na eto sabi ng kuya Kevin na punta ka sa hospital nalaman Ko na buntis ka daw " nagulat ako Sinabi ni kuya Kenneth .....

" tanog mo sa asawa Ko ano Ginawa niya sa akin rape niya ako kaya buntis ako "

" pare Hindi Ko Alam gawin dahil siya dahilan patay step mom Ko"

" kuya Kenneth patay Ina niya sa Sakit wala ako alam sinabi niya ako pumatay "

" bukas hiwalayan mo lalaki na eto " " nayon Alis na kayo dito sa Bahay na eto iwanan mo ang asawa mo rapits "

"Maawa ka Kenneth wag mo kunin sa akin asawa Ko "

" kunin Ko siya sa iyo Hindi mo Kaya palaagan asawa mo at mga anak mo kunin Ko siya sayo "

Inayos mga gamitin namin pagalis sa Bahay ni Sandro , hiwalayan namin ng asawa Ko .

" kunin Ko asawa Ko sayo "

Mahal Ko siya Hindi Ko Kaya na Saktan ulit ......... Mahal Ko asaw Ko .... Paalam na mahal Ko makasama ulit tayo

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon