Chương 2: Ký túc xá

858 55 1
                                    

Sau khi Bạch Dương bước vào cổng trường, khuôn viên trường thật sự rất to, cứ như thể là một ngôi làng thu nhỏ vậy, Bạch Dương cũng không ngờ là ngôi trường này lại lớn đến vậy.

Bước vào cổng, phải đi thêm một đoạn đường nữa, hai bên đường đầy rẫy những cây xanh dọc theo lối đi về phía ngôi trường, cứ như thể Bạch Dương đang hóa thân vào một nhân vật trong những bộ phim thám hiểm rừng xanh vậy. Đi một đoạn, cuối cùng Bạch Dương cũng đến được điểm cuối cùng của con đường, bốn tòa nhà cao sừng sững hiện lên trước mắt cậu.

Tòa nhà hình chữ U nằm chính giữa chính là ngôi trường nghệ thuật Tinh Tú. Nó to và cao hơn những gì Bạch Dương nghĩ, đúng là trường nổi tiếng có khác, nhìn bề ngoài thôi đã thấy sang trọng rồi, bên trong chắc hẳn còn đẹp hơn nữa. Ngoài ra, Bạch Dương còn nghe nói cơ sở vật chất ở đây đều thuộc hàng tốt. Chính vì mọi thứ ở ngôi trường này đều quá tốt nên tiền học phí cũng không phải là ít. May mà gia đình của Bạch Dương là một gia đình có điều kiện, nếu không cậu cũng không biết phải làm thế nào để có thể chi trả tiền học phí nữa.

Tòa nhà bên trái trường học chính là khu thi đấu dành cho các học sinh. Tại nơi đây thường xuyên diễn ra các trận thi đấu, tranh tài của các học sinh trong trường. Còn bên phải chính là hai tòa nhà cao chót vót nằm cạnh nhau, đây chính là hai khu ký túc xá dành cho nam và nữ. Ở tít phía sau ngôi trường chính là một sân khấu ngoài trời, nơi đây chính là nơi diễn ra các cuộc thi ở bên ngoài sân thi đấu.

Bạch Dương kéo va li đến gần ký túc xá, tấm bảng được treo trước cổng ra vào có dòng chữ "Ký túc xá nam", còn tòa nhà bên cạnh thì treo bảng "Ký túc xá nữ".

Bạch Dương kéo va li đến gần ký túc xá, tấm bảng được treo trước cổng ra vào có dòng chữ "Ký túc xá nam", còn tòa nhà bên cạnh thì treo bảng "Ký túc xá nữ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mình vẽ tạm cái sơ đồ cho mọi người dễ hình dung nè)

oOo

Nhân Mã sau khi xuống máy bay, cô nhận được tin nhắn từ người anh họ của mình. Anh ta bảo là có chuyện gấp cần phải giải quyết, không thể tới đón được nên Nhân Mã hãy tự bắt taxi về trường đi. Đọc xong tin nhắn, gương mặt Nhân Mã tối sầm lại, gân cốt nổi hết lên gương mặt, cô bóp chiếc điện thoại trong tay rồi khẽ nói.

"Bảo Bình anh đúng là đồ ngốc. Đã hứa là đến đón người ta vậy mà phút cuối lại xù đi mất. Thiệt là tức chết mà!"

Nhân Mã tức muốn xì khói nhưng cô cố kiềm nén cơn giận lại, cô lấy điện thoại ra nhìn đồng hồ thì đã hơn mười hai giờ trưa rồi, phải nhanh chóng về ký túc xá nhận phòng thôi.

Nhân Mã bắt taxi về đến trường thì cũng đã gần một giờ chiều rồi. Vào trong ký túc xá, Nhân Mã đi thẳng đến phòng quản lý. Cô khẽ mở cửa rồi xin phép bước vào trong.

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ