Tranh mình vẽ tặng mình giành tặng các độc giả luôn ủng hộ mình, chap trước mình vẽ Ngư - Sư rồi, còn bức này mình vẽ mấy bé còn lại nè. Còn thiếu Song Tử và Kim Ngưu nhưng chap sau mình sẽ bù lại cho các bạn.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình nha. Đọc cmt của các cậu mình thấy ấm lòng lắm.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Nếu mọi chuyện thất bại thì tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm cho các cô cậu..."
Xử Nữ im lặng một chút rồi nói tiếp.
"Tuy nhiên, tôi là một người rất ghét phải thất bại. Các cô cậu đã quyết định theo tôi rồi thì tôi nhất định sẽ huấn luyện các cô cậu thật tốt để có thể có thể đánh bại hội học sinh."
Xử Nữ nói một cách quả quyết. Bảo Bình bị lời nói của Xử Nữ làm cho bất ngờ nên đã thả lỏng tay ra một chút, nhân cơ hội đó Xử Nữ vươn tay đẩy Bảo Bình ra khỏi người mình, anh liếc nhìn Bảo Bình rồi nói.
"Kẻ mà lúc nào cũng chỉ biết chui rút vào mai rùa của mình không dám đối mặt với thế giới bên ngoài thì cũng chỉ là kẻ thất bại mà thôi, mãi mãi sẽ không bao giờ ngẩng đầu lên được. Cậu hãy nhớ lấy điều đó."
Bảo Bình tức giận nắm chặt tay lại, cậu tính cho Xử Nữ ăn một đấm nhưng cậu lại không thể ra tay được bởi vì những điều anh ta nói hoàn toàn hợp lý.
"Hai người đừng có cãi nhau nữa, sắp tới giờ công bố kết quả rồi kìa!"
Cả Xử Nữ và Bảo Bình đều quay mặt về phía Kim Ngưu sau khi câu nói ấy được thốt lên, hai người trở về chỗ ngồi và tiếp tục xem buổi thi đấu.
oOo
Sư Tử sau khi đã hoàn thành bài thi của mình thì cùng những người khác về lại khán phòng 305 để công bố kết quả. Do cô phải ở lại dọn dẹp họa cụ nên là người đi ra trễ nhất, cô khóa cửa, tắt đèn đến khi ra khỏi lớp thì mọi người đã đi trước rồi.
Phải nhanh chân lên thôi.
Sư Tử một bên tay thì cầm túi họa cụ, tay còn lại thì cầm bài thi của mình ba chân bốn cảng chạy trên hành lang, cô phải nhanh chân lên nếu không bị trễ buổi công bố kết quả và cô sẽ gây ấn tượng xấu trong mắt của đàn anh, đàn chị trong Lyra mất.
Trên hành lang chỉ có lác đác vài học sinh đứng nói chuyện phiếm với nhau, vì chưa chính thức đi học nên hành lang khá là vắng, nếu Sư Tử cố chạy thật nhanh thì có lẽ sẽ kịp. Đang chạy thì bỗng dưng Sư Tử va vào người đang đi trước mình, cô ngã ra sàn, túi xách đang cầm trên tay thì rớt xuống, họa cụ cũng theo đó mà rớt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomanceCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...