Chương 29: Sự thật không thể ngờ

462 43 13
                                    

Tranh mình vẽ Thiên Bình và bé người yêu Nhân Mã của ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tranh mình vẽ Thiên Bình và bé người yêu Nhân Mã của ảnh. Mình thấy mình cho Thiên Bình ít đất diễn ghê luôn á. ;;v;;

Nhưng không sao, mấy chap sau nữa anh ta sẽ tỏa sáng thôi.

--------------------------------------------

Chủ tịch công ty giải trí Z&H và chủ tịch công ty U&I là hai anh em ruột, cũng chính là cha và bác ruột của Bạch Dương.

Bác ruột của cậu có hai người con trai, đứa con đầu tiên là Xà Phu năm nay cũng đã hai mươi bốn tuổi, người con thứ hai là Sài Lang mười tám tuổi, bằng tuổi với Xử Nữ hiện giờ.

Chuyện cũ nhắc lại, như mọi người đã biết, năm ngoái Sài Lang đã bị đình chỉ học và đã biến mất khỏi giới giải trí do dính vào một vụ scandal đi vào bar khi chưa đủ tuổi cùng với cô bạn gái cùng trường. Vụ scandal này lớn đến mức các paparazzi ồ ạt đưa tin nhưng sau đó một thời gian thì tin tức lại bị ém xuống một cách rất nhanh và bây giờ mọi người đã biết Sài Lang là con cháu của chủ tịch các công ty giải trí lớn như vậy nên chuyện của anh ta bị ém lại là chuyện dễ hiểu thôi.

"Mọi thứ bắt đầu liên kết với nhau rồi."

Xử Nữ nói.

"Trước khi rời bỏ giới giải trí, Sài Lang đã đau khổ đến mức quên ăn quên ngủ, anh ấy đã tiết lộ sự thật cho em nghe và anh ấy đã đặt niềm tin vào em rằng em chắc chắn sẽ là người lật đổ sự cai trị tàn bạo của Cự Giải để trả thù cho anh."

"Vậy đó chính là mục đích cậu vào đây học sao?"

"Đúng vậy, hơn nữa anh cũng rất ghét Cự Giải đúng không? Có em nhập học rồi thì em tin cả hai chúng ta sẽ cùng nhau hợp sức để chống lại Cự Giải và em cũng hoàn thành được nhiệm vụ trả thù cho người anh họ của mình."

Bạch Dương nói xong thì Bảo Bình vội chen ngang vào.

"Phải nói là tất cả chúng ta cùng nhau lật đổ chứ không phải mỗi công lao của hai anh em cậu đâu hiểu chưa?"

"Vậy là chúng ta đã đoán đúng rồi nhỉ, chuyện Sài Lang bị đuổi học và cả scandal của anh ấy đều do một tay Cự Giải sắp đặt sao?"

Song Tử tức giận nắm chặt tay, nghĩ đến cảnh người mà mình thầm thương trộm nhớ bị người ta lập mưu hãm hại như vậy còn mình thì bất lực không biết phải làm gì là cô tức không chịu nổi, cô thật sự căm ghét Cự Giải không thua kém gì Xử Nữ.

Cự Giải sau khi lên chức hội trưởng anh ta bắt đầu ban hành những nội quy cực đoan và loại trừ không biết bao nhiêu học sinh, giải thể biết bao nhiêu câu lạc bộ yếu kém khiến nhiều học sinh trở nên bất mãn với những quy định khắt khe ấy.

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ