Chương 26: Xà Phu (1)

473 32 7
                                    

Tranh mình vẽ Xử Nữ và nàng thơ của ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tranh mình vẽ Xử Nữ và nàng thơ của ảnh.

-----------------------------------

Đồng hồ đã điểm mười giờ trưa, tiếng chuông báo hiệu giờ tan học cũng đã vang lên. Nhân Mã vươn vai, cuối cùng cô cũng được thả lỏng sau những tiết học dài căng thẳng. Ái Như ở bên cạnh cũng tranh thủ dọn dẹp tập vở, cô ta đứng lên rồi chào tạm biệt Nhân Mã.

"Tạm biệt nha, ngày mai gặp lại. Mình phải đi họp câu lạc bộ cho buổi thi đấu sắp tới thôi."

Nói xong cô ta bước nhanh ra khỏi lớp, Nhân Mã cũng tranh thủ dọn dẹp rồi bước ra khỏi lớp, hôm nay cô có hẹn với hội chị em phòng 703 ra căn tin ăn trưa rồi sau đó cùng với Sư Tử tới họp câu lạc bộ vào lúc đầu giờ chiều.

"Em biết không Nhân Mã, lớp chị cũng đang đồn ầm lên kìa."

Amy vừa ăn vừa nói, trông cô ấy lúc này giống như mấy bà hàng xóm đang kể chuyện cho nhau nghe vậy, cô ấy vừa tự biên tự diễn khiến cả ba người chỉ biết cười một cách bất lực, bỏ ngoài tai rồi tiếp tục ăn cho xong bữa.

"Còn lớp của Hà Anh và Sư Tử."

Nói xong Amy liền quay qua hai nạn nhân vừa bị nêu tên để tiếp tục tra hỏi, Hà Anh cốc đầu Amy một cái rồi nói.

"Lo ăn đi, thức ăn nguội hết rồi kìa."

"Lớp của em thì họ có vẻ không quan tâm chuyện của khoa khác lắm."

"Phải chăng mấy học sinh ở khoa Thiết kế đều là người hướng nội nhỉ?"

Mọi người tiếp tục cười đùa với nhau, Amy và Hà Anh đã bổ sung thêm kiến thức cho hai đàn em của mình nghe. Để có thể lấy được điểm chuyên cần và tăng thứ hạng cho câu lạc bộ thì sẽ phải trải qua các trận thi đấu đối kháng với các câu lạc bộ khác của trường. Trước tiên muốn đăng ký tham gia thi đấu thì phải điền vào đơn xin tham gia rồi gửi lên hội học sinh chờ xét duyệt, thường thì hội học sinh sẽ mở đăng ký theo đợt rồi các câu lạc bộ muốn thi đấu thì cứ nộp đơn lên thôi.

Sau khi đã chốt danh sách, hội học sinh sẽ bốc thăm để chọn ra từng cặp đấu rồi sau đó sẽ công bố các cặp thi đấu cho toàn thể học sinh, nếu may mắn thì sẽ được gặp câu lạc bộ yếu hơn còn nếu xui xẻo thì phải đụng độ các câu lạc bộ mạnh từng được xếp hạng B và A, chủ đề và thời gian thi đấu đều do một tay hội học sinh sắp xếp, các câu lạc bộ chỉ việc làm theo thôi. Thường thì thời gian mở đăng ký sẽ không cố định vì thế các câu lạc bộ cần phải theo dõi sát sao, mỗi ngày đều phải kiểm tra lịch, kiểm tra thông tin trên diễn đàn để có thể nắm bắt được thời gian diễn ra các sự kiện đặc biệt của trường và cả lịch đăng ký thi đấu nữa, nếu bỏ lỡ các sự kiện này thì sẽ bỏ qua rất nhiều cơ hội để tỏa sáng.

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ