Nhân Mã vẫn cúi mặt đăm chiêu suy nghĩ. Thật sự là cô không biết phải chọn như thế nào, tay của cô nắm chặt chân váy, đang miên man suy nghĩ thì tiếng chuông điện thoại của Nhân Mã vang lên, kéo cô trở về thực tại.
Người gọi tới chính là Bảo Bình.
Nhân Mã còn đang phân vân không biết có nên nghe hay không, cô nhìn về phía Cự Giải như muốn xin ý kiến của anh. Không đợi Cự Giải trả lời thì Ái Như giật lấy điện thoại trong tay Nhân Mã, cô ta ấn nút gọi và tiện tay ấn luôn vào nút loa.
"Người gọi tới là Bảo Bình, một trong số những kẻ nổi loạn nên em nghĩ tất cả mọi người đều muốn nghe những gì mà anh ta sắp sửa nói."
Ái Như lên tiếng như thể là để biện minh cho hành động vừa rồi của mình.
Ở đầu dây bên kia Bảo Bình có vẻ hiểu được ý đồ của Ái Như. Cậu nói thật lớn để cho tất cả mọi người trong khán phòng có thể nghe được.
[Nghe đây Nhân Mã, em cũng đã đủ lớn để có thể tự quyết định cuộc đời mình rồi. Hãy tự tin vào bản thân và lựa chọn con đường mà em thật sự muốn đi. Chẳng phải em rất ngưỡng mộ Thiên Cầm hay sao, chẳng phải trở thành một thần tượng nổi tiếng và đi theo con đường nghệ thuật chân chính là khát khao cả đời của em hay sao? Đừng ngần ngại khi phải về phe hội học sinh bởi vì hội trưởng Cự Giải chính là chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp của em sau này. Cả anh và chị Song Tử đều không hề muốn em vì tình nghĩa với anh chị mà bỏ đi tương lai tốt đẹp ở phía trước.]
Nhân Mã nghe xong thì giọt nước mắt mà cô đã kiềm chế bỗng dưng rơi xuống, Nhân Mã vội lấy tay áo để chùi đi, ánh mắt của cô lại một lần nữa ngập tràn quyết tâm.
"Chị Song Tử nói đúng đó, anh đúng là một kẻ vô tri có EQ âm vô cực mà, chả có tinh tế gì cả."
[...]
"Bộ anh nghĩ là dựa hơi người khác để nổi tiếng là 'nghệ thuật chân chính' sao? Chẳng phải lúc trước em đã nói với anh 'nghệ thuật chân chính' mà em theo đuổi đó là tự mình đứng trên đôi chân của mình, dùng tài năng của mình để xây dựng danh tiếng và em tin rằng em hoàn toàn có đủ năng lực để làm điều đó."
[Nhân Mã à, không lẽ em...]
"Đúng vậy. Em không biết cái câu lạc bộ của anh đã có xích mích gì với hội học sinh nhưng nếu các anh đã có gan chống đối bọn họ thì em sẽ đứng về phe của anh. Đừng quên hai chúng ta là gia đình đấy, em sẽ không bao giờ bỏ rơi gia đình của mình."
Nghe hai chữ "gia đình" khiến Bảo Bình cảm thấy ấm áp trong lòng.
[Em có chắc chứ, chuyện này liên quan đến tương lai của em đó. Hội trưởng là một người đáng sợ lắm đấy.]
"Chuyện đó thì anh khỏi lo, ngay cả một đứa chết nhát như anh mà còn có gan để chống lại hội trưởng thì em không tin mình không làm được, và lúc nãy em đã nói em tự tin về tài năng của mình."
Lời vừa thốt ra khiến tất cả các thành viên Zodiac phá lên cười, Bảo Bình không khỏi nhăn mặt vì bực tức. Xử Nữ khoác vai Bảo Bình và nói một câu châm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomanceCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...