Chương 32: Lòng ghen tị

430 34 2
                                    

Vở kịch kết thúc cũng là lúc Ái Như quay trở lại phòng chờ. Ở ngoài sân khấu các giáo viên đang nhận xét về phần trình diễn vừa rồi, trong phòng chờ Thiên Cầm cùng các thành viên khác của Lyra cũng nhanh chóng sửa soạn cho phần trình diễn tiếp theo của mình.

"Chị thấy lần này chúng ta chắc chắn sẽ chiến thắng."

Một thành viên của Lyra lên tiếng. Sau đó Thiên Cầm mỉm cười nhìn sang Ái Như và nói.

"Cũng nhờ những ý tưởng của Ái Như mà chúng ta mới có được một kịch bản hoàn chỉnh đến như vậy. Lần này công lớn thuộc về em đó Ái Như."

Ái Như cười thầm trong lòng, vậy là cô ta đã thành công lấy được sự tin tưởng của các thành viên bên Lyra rồi, thế là đã xong bước đầu tiên.

"Thiên Cầm nói đúng đấy. Nói thật là lúc anh nhìn thấy em thi xếp hạng, anh không đánh giá cao năng lực của em lắm nhưng không ngờ rằng em lại tài năng hơn anh nghĩ, đến tận bây giờ anh mới được chứng kiến thực lực của em."

Ái Như nhớ lại buổi thi đấu xếp hạng hôm ấy, lúc đó cô ta cố tình nhảy sai và lệch nhịp với mục đích là khiến Nhân Mã phải mắc lỗi theo mình, không cho Nhân Mã có cơ hội vào được Lyra. Mặc dù đây là ý tưởng của người đó nhưng thật lòng mà nói Ái Như muốn hạ bệ Nhân Mã từ lâu lắm rồi, nếu có cơ hội là cô ta sẵn sàng làm mọi cách để khiến Nhân Mã phải nhận cái kết thảm hại.

Và cuối cùng kế hoạch của cô ta thành công rực rỡ, Nhân Mã không những không vào được Lyra mà còn bị ép phải vào Zodiac – một câu lạc bộ đang trên bờ vực sụp đổ.

Nếu mà Ái Như tiêu diệt được câu lạc bộ Zodiac thì cô ta vừa có thể lấy được lòng tin của hội học sinh vừa có thể hạ bệ được Nhân Mã, đúng là một mũi tên trúng hai con nhạn, làm theo mọi kế hoạch mà người đó đưa ra đúng là một quyết định sáng suốt.

Hồi một của vở kịch bắt đầu, nội dung kể về một cô gái bình thường như bao cô gái khác trong xã hội. Gia đình của cô nghèo nhưng luôn đầy ấp tiếng cười, ngập tràn hạnh phúc. Từ bé cô luôn có khao khát trở thành một thần tượng nổi tiếng để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Có một lần ở trong lớp học, cô được nghe các bạn bàn tán về các thần tượng nhí mới nổi sau khi tham dự các cuộc thi tìm kiếm tài năng trên khắp cả nước. Cô cũng lại gần lân la hỏi chuyện các bạn thì cũng biết được cách đăng ký đi thi, thế là cô quyết định tham gia cuộc thi ca hát nhỏ do huyện ở nơi cô sống tổ chức.

Đối với một đứa trẻ chưa từng được đào tạo bài bản về nhạc lý thì tất nhiên cô đã thất bại ê chề ở ngay vòng đầu tiên. Tuy nhiên cô thành công nhận được sự chú ý từ một giáo viên thanh nhạc và đã từng giảng dạy cho rất nhiều thần tượng nổi tiếng. Khi xem cô gái biểu diễn người giáo viên đó đã nhận thấy được năng lực tiềm ẩn trong con người cô, nếu được mài dũa đúng cách sẽ trở thành một viên ngọc quý tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Thế là cô gái đã quyết định khăn gói theo người giảng viên này để đi lên thành phố và theo đuổi ước mơ của mình.

Hồi hai là kể về khoảng thời gian học tập gian khổ của cô gái và nhiều lần cô liên tục thất bại trong các cuộc thi nhưng điều đó không thể nào dập tắt được mơ ước trở thành thần tượng nổi tiếng của cô.

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ