Hồi 2: Tình bạn và tình yêu - Chương 25: Bàn tán

556 42 2
                                    

Tiếng chuông báo thức được phát ra từ chiếc điện thoại được đặt ở đầu giường reo lên inh ỏi, Nhân Mã vừa ngái ngủ vừa với tay tắt điện thoại, ngủ chưa được bao lâu mà đã phải dậy đi học rồi, thật là mệt mỏi quá đi.

Hôm là ngày đầu tiên các cô đi nhận lớp nên tuyệt đối không được đi trễ nếu không muốn bị trừ điểm chuyên cần.

Nhân Mã ngồi dậy bước xuống giường, cô nhìn qua phía giường của Sư Tử thì thấy cô ấy cũng đã thức dậy, tuy nhiên ở dưới đôi mắt Sư Tử hiện lên hai quầng thâm nhàn nhạt, có lẽ đêm qua cô ấy ngủ không được ngon giấc.

"Lạ chỗ quá nên mình không ngủ được."

Sư Tử vừa ngáp vừa giải thích.

Cửa phòng tắm mở ra, Amy và Hà Anh đã thức dậy và chuẩn bị từ sớm, đúng là tiền bối có khác.

"Hai đứa cũng tranh thủ làm vệ sinh cá nhân đi, đừng để đi trễ vào buổi đầu tiên."

Sư Tử và Nhân Mã gật đầu rồi cả hai cùng bước vào phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân.

Sư Tử và Nhân Mã học ở hai khoa khác nhau nên không học cùng lớp, hai cô gái đi về hai phía hành lang khác nhau để đến lớp học của mình. Trong suốt quãng đường đi, mọi người đều nhìn Nhân Mã rồi thì thầm bàn tán gì đó, có lẽ họ đang bàn luận về trận thi đấu hôm qua của cô. Nhân Mã không thèm để ý đến họ, cô từng bước lên cầu thang về phía phòng học của mình.

Lớp của Nhân Mã là lớp thần tượng 1A. Số một là chỉ khối năm nhất, còn chữ A là để chỉ lớp học của cô, nghĩa đầy đủ là khoa thần tượng năm nhất lớp A.

Cũng giống như hệ thống lớp học của các trường học bình thường khác, trình độ của học sinh cũng được phân theo lớp, lớp A có thể coi là lớp giỏi nhất khối. Nhân Mã thi vào Tinh Tú với số điểm khá ấn tượng nên việc cô được xếp vào lớp A cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Các môn học ở ngôi trường cao trung nghệ thuật Tinh Tú này được chia thành hai nhóm là nhóm môn học cơ bản bao gồm ba môn Toán, Văn, Anh, còn lại là nhóm chuyên ngành. Nhóm chuyên ngành là bao gồm các môn học liên quan đến ngành học và khoa của các học sinh, mỗi khoa sẽ được học những môn chuyên ngành của khoa đó, cũng giống như khi đi học ở trường đại học thôi.

Theo thời khóa biểu ngày hôm nay của Nhân Mã hai tiết đầu sẽ học môn Toán, ba tiết cuối sẽ được học môn chuyên ngành, cụ thể là môn <Những kiến thức cơ bản về âm nhạc>.

"Mới tiết đầu mà đã học Toán rồi."

Nhân Mã chán nản thở dài.

Nhân Mã mở cửa lớp thì tất cả các học sinh đang ngồi trong đấy đều đồng loạt quay sang nhìn cô, xong bọn họ lại thì thầm to nhỏ với nhau có vẻ như là đang nói xấu cô.

"Này, mở cửa rồi thì đi vào lớp đi còn đứng đấy chắn đường người ta nữa."

Có một giọng nữ bực tức vang lên, Nhân Mã quay lại thì thấy một nhóm nữ sinh đang đứng đằng sau cô. Giọng nói đó là của cô gái dẫn đầu đám nữ sinh đó, cô ta có khuôn mặt rất xinh đẹp, nổi bật hơn hẳn những người kia. Cô ta lấy tay đẩy Nhân Mã qua một bên rồi cùng đám bạn của cô ta nghênh ngang bước vào.

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ