"Vậy năm ngoái đã xảy ra chuyện gì?"
Xử Nữ vừa hỏi vừa liếc nhìn Bạch Dương ngồi bên cạnh, cái mặt gian xảo của cậu ta khiến anh chỉ muốn đánh một trận cho bõ ghét. Rõ ràng chuyện về hội trưởng cũ năm ngoái cậu ta là người biết rõ hơn ai hết nhưng lại cứ thích tỏ vẻ thần bí và không chịu hé răng dù chỉ là một chữ.
Khi nhắc về người hội trưởng cũ, khuôn mặt Song Tử thoáng có chút buồn, cô bắt đầu kể câu chuyện về một năm trước.
Khi Song Tử và Bảo Bình mới vừa nhập học năm đầu tiên thì cả trường đã chìm trong sự quản lý hà khắc của Cự Giải rồi. Lúc ấy, Cự Giải đã cho giải thể biết bao nhiêu câu lạc bộ không đủ năng lực và chỉ tiêu do Cự Giải đặt ra, những người lên tiếng phản đối đều bị Cự Giải phe của anh ta chèn ép đến mức bỏ học.
Sài Lang là hội trưởng cũ của Zodiac và anh cũng chính là người đã thành lập nên câu lạc bộ.
Năm ngoái Song Tử và Bảo Bình đã gặp Kim Ngưu, cả ba nhanh chóng kết bạn với nhau và tạo thành bộ ba bất diệt của Zodiac.
Sài Lang là một người nhiệt tình và sôi nổi. Ở bên anh luôn tỏa ra một thứ hào quang khiến con người ta cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh.
Anh ấy tràn đầy năng lượng tích cực chiếu sáng tâm hồn của tất cả thành viên của Zodiac, trước sự chân thành của Sài Lang, Song Tử cuối cùng cũng biết cảm giác rung động trước một người là như thế nào. Tuy nhiên đó chỉ tình yêu đơn phương mà thôi, vì có tin đồn Sài Lang đang quen một người bạn gái ở trong chính ngôi trường này, chỉ có điều anh ta giấu quá kỹ nên không ai biết cô bạn gái đó là ai.
Chuyện Song Tử đơn phương Sài Lang thì chỉ có Bảo Bình và Kim Ngưu biết.
Các thành viên của Zodiac đều rất vui vẻ, hòa đồng với nhau. Khoảng thời gian này là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cả ba.
Tuy nhiên khoảng thời gian vui vẻ ấy không kéo dài được lâu thì biến cố liền ập đến với các thành viên câu lạc bộ.
Đến gần cuối học kỳ một, một vụ scandal rất lớn nổ ra liên quan trực tiếp đến Sài Lang.
Ngày hôm đó trên diễn đàn có một bài viết tố cáo Sài Lang đi vào quán bar khi chưa đủ tuổi, bài viết có đính kèm ảnh làm bằng chứng, mặc dù khá mờ nhưng vẫn nhận ra bóng dáng của anh, hơn nữa anh ta còn đi chung với một cô gái, có thể cô gái ấy chính là bạn gái bí mật của Sài Lang.
Sài Lang cũng là một trong những ngôi sao sáng của trường Tinh Tú cũng là người được rất nhiều công ty giải trí để ý, vì vậy khi scandal nổ ra thì vô số các bài báo, tạp chí đều đưa tin về vụ việc lần này. Lên trang nhất tạp chí chưa được bao lâu thì mọi tin tức đều bị ém lại hết. Thế nên có một số tin đồn rằng có lẽ đã có người thứ ba nhúng tay vào việc này.
Sự việc được ém quá nhanh nên vẫn nhiều học sinh chưa hiểu rõ sự tình điển hình như Xử Nữ, những gì họ biết là Sài Lang dính phốt và bị đình chỉ học thôi.
Sau này một số người trong cuộc đã truyền tai nhau rằng, có khả năng Sài Lang có quen biết với các chủ tịch của các công ty giải trí nổi tiếng nên mới ém sự việc nhanh như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa Hồng
RomanceCâu lạc bộ kịch nghệ Zodiac được thành lập bởi hai bạn trẻ Song Tử, Bảo Bình cùng với Kim Ngưu hiện đang đứng trước nguy cơ tan rã dưới sức ép của hội học sinh do Cự Giải đứng đầu. Nếu trong vòng một tuần mà không tìm ra đủ sáu thành viên thì câu lạ...