Chương 31: Cảm ơn em vì tất cả

493 36 6
                                    

Sáng ngày hôm sau, Nhân Mã ngồi nghe giảng mà chữ được chữ mất, tiết Văn chán ngắt khiến cô ngáp lên ngáp xuống vì buồn ngủ, Nhân Mã không hiểu tại sao ông anh họ của mình lại có thể học tốt môn học này như vậy, còn đối với cô thì cô chỉ mong cho tiết Văn qua nhanh nhanh để còn đi xem Lyra thi đấu nữa.

Ái Như ngồi bên cạnh thì cứ lải nhải bên tai của cô mãi, cô ta một mực muốn cô đi xem cô ta thi đấu cho bằng được. Tiếng chuông hết giờ học vang lên, tất cả các học sinh trong lớp ai ai cũng háo hức vì hôm nay là ngày thi đấu của rất nhiều câu lạc bộ trong trường, Lyra cũng là một trong số đó.

"Nè nè! Hôm nay câu lạc bộ của cậu sẽ thi đấu đúng không? Phòng mấy vậy?"

"Phòng 505."

Nhân Mã loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện của hai nữ sinh ngồi đằng trước. Có lẽ hôm nay nhiều học sinh rất háo hức để được xem các buổi thi đấu nên lúc tiếng chuông tan học vang lên cũng là thời khắc mà nhiều người mong đợi nhất trong suốt buổi học ngày hôm đó.

Nhân Mã, Xử Nữ và Bạch Dương hẹn nhau ở sân trường rồi cả ba cùng đến khu thi đấu. Đến khán phòng 401, họ phải tách nhau ra vì chỗ ngồi của Nhân Mã là ở dãy C còn hai người kia thì ngồi tuốt ở dãy E. Sau khi đưa vé cho người soát vé, Nhân Mã mở cửa đi vào khán phòng, học sinh đến xem nhiều hơn cô nghĩ, xung quanh đó có các học sinh thuộc đội kỷ luật của trường vừa hướng dẫn chỗ ngồi cho các học sinh vừa để giữ trật tự cho khán phòng.

Sau khi được đội kỷ luật hướng dẫn chỗ ngồi, Nhân Mã liền về chỗ. Dãy của cô ngồi ngay chính giữa trung tâm nên có thể nhìn thấy bao quát hết sân khấu, Ái Như đã cho cô một chỗ ngồi khá là đẹp.

Còn khoảng hơn nửa tiếng nữa mới bắt đầu thi đấu, Nhân Mã lấy điện thoại ra lướt để giết thời gian. Sau khi xung quanh đã ổn định chỗ ngồi, bỗng dưng có một ai đó ngồi vào ghế số 35 ngay bên cạnh cô. Cô thoáng nhìn qua, thì quá bất ngờ khi thấy người đó, Nhân Mã không thể tin vào mắt của mình được nữa.

Người ngồi cạnh cô chính là Thiên Bình, tất cả mọi người xung quanh đều hướng mắt nhìn về hàng ghế của cô và anh, ai cũng bất ngờ khi thấy Thiên Bình trong đó có cả Xử Nữ đang ngồi ở dãy E. Bình thường anh toàn ở lì trong phòng học nhạc, đây là lần đầu tiên bọn họ thấy anh chịu bỏ thởi gian ra để đi xem thi đấu như thế này.

Thấy có người nhìn mình, Thiên Bình nhìn sang Nhân Mã, đúng lúc ánh mắt hai người nhìn thẳng vào nhau, Nhân Mã đỏ mặt xấu hổ, cô quay đi chỗ khác, luống cuống nói câu xin lỗi.

"X... Xin lỗi anh."

Thiên Bình nhìn vẻ lúng túng của Nhân Mã, anh cảm thấy phản ứng của cô khá là dễ thương, anh mỉm cười rồi nói.

"Em là học sinh năm nhất nhỉ? Em đến xem thi đấu à?"

Thiên Bình cười rất đẹp, khiến trái tim Nhân Mã đập thình thịch không thôi, cô không hiểu nổi bản thân của mình nữa, tại sao cứ mỗi lần nhớ đến anh là tim cô lại đập liên hồi như vậy, rõ ràng chỉ mới nhìn thấy anh thôi là cả một bầu trời xuân nở rộ trong tâm trí Nhân Mã rồi.

"Dạ vâng ạ. Em đến xem bạn cùng lớp của em thi đấu."

"Vậy hả! Bạn em ở câu lạc bộ nào vậy?"

[12 Chòm Sao] Hái Tặng Cậu Một Đóa Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ